Nọc độc Kim Jisoo

10.7K 324 19
                                    





Vậy là đã hơn hai tuần sau khi bài hát mở đường cho album thứ hai của Blackpink được ra mắt - Pink Venom. Đây là single đánh dấu sự trở lại của cả nhóm sau gần hai năm vắng bóng. Cả bốn thành viên không ai là không hồi hộp, lo lắng việc mình thể hiện không tốt sẽ làm fan thất vọng. Bọn họ đã tập luyện rất chăm chỉ và thận trọng trong mọi việc, cốt chỉ để mang lại những màn trình diễn đẹp mắt nhất cho người hâm mộ. Cũng phải nói công ty của họ đầu tư rất lớn vào lần trở lại này, từ khâu chuẩn bị cho tới lúc kết thúc quay mv, cả quá trình YG đều không ngại chi tiền ra mà xây dựng nên những khung cảnh đắt giá nhất.

Cả nhóm hiện tại đang ở kí túc xá với nhau để tiện lịch trình chung. Lisa đang có buổi photoshoot với Celine để quảng bá sản phẩm, Chaeyoung lại đang vi vu trời mây với mấy chị gái xinh đẹp mà em làm quen được lúc tham gia Sea of Hope, đâu đó trong kí túc xá vẫn còn hai người con gái đang ôm ấp nhau nằm trên giường trong phòng ngủ.

" Jisoo...~"

Giọng Jennie vang lên, gọi tên người con gái mà nàng đang nằm lên, giọng nói mang phần nũng nịu, cả khuôn mặt chôn sâu vào hõm cổ người yêu, hít hà hương thơm từ chị.

"Chị đây"

Jisoo phì cười, ba phần bất lực bảy phần nuông chiều đáp lại nàng. Đây là lần thứ ba nàng gọi tên cô mà không nói gì, chỉ đợi cô trả lời rồi ậm ừ trong cổ họng, lâu lâu lại hôn lên cổ cô cái chụt và tiếp tục chôn sâu vào đó.
Bọn họ nằm ở đây từ lúc mặt trời vừa mới ló dạng cho đến bây giờ đã là giữa trưa vẫn không chịu rời giường.

"Jisoo... Thật nhớ chị, rất nhớ chị."

Jennie cuối cùng cũng ngẩng đầu dậy mặt đối mặt với cô, ánh mắt u mê không giấu diếm nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo của cô.

"Chị cũng nhớ em, Jennie"

Jisoo ôn nhu hai tay ôm hai bên má, nhướn đầu hôn lên chóp mũi xinh xinh của nàng.

"Nhưng mà mèo nhỏ à, sáng giờ em vẫn chưa ăn gì, không đói sao?"

Nàng lắc đầu nguầy nguậy, thật ra không phải là không đói nhưng mà nàng thèm được Jisoo ôm ấp hơn. Cả hai đã hơn 2 tuần không được gần gũi, vì lịch trình quảng bá rất nhiều còn chưa tính lịch trình cá nhân, không phải dễ để nàng và Jisoo gần gũi được với nhau như vậy. Khi làm  việc nhóm thì lại không được thoải mái thể hiện tình cảm. Rõ ràng là gần ngay trước mắt mà xa tận chân trời, ngày nào cũng nhìn thấy cô nhưng không được cô ôm hôn rất khó chịu, bây giờ nàng phải tận dụng thời gian để thoã nổi nhớ.

"Jennie à, em không ăn là không được đâu nhé, chị không muốn thấy em sụt cân, hai cái mandoo yêu thích của chị đã xẹp lép rồi đây này"

Jisoo đỡ nàng ngồi dậy, hôn lên hai bên má nàng làm nàng cười khúc khích, sau đó lại luồn tay vào trong áo nàng xoa xoa chiếc bụng phẳng lì.

"Chị chê em sao"

Nàng bĩu môi, giả vờ hờn dỗi nói nhỏ.

"Không có, chị chỉ muốn em ăn một chút"

Jisoo đưa tay vuốt vuốt mái tóc của nàng cho gọn, Jennie mỗi lần sắp comeback thì y như rằng sẽ ăn kiêng khắc nghiệt để giữ cho body mình thon gọn, mặc dù bình thường body nàng đã rất chuẩn, chỗ nào cần to thì to cần nhỏ thì nhỏ, nhìn rất mê người.

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ