Bất ngờ em dành cho chị (2)

2.8K 168 20
                                    





❗️: chap này sẽ có sự xuất hiện của nhân vật mới, người này có thể làm bạn đọc khó chịu (danh tính sẽ được tiết lộ trong chap), bởi vì mình biết một số bạn Blink nói chung và Jensoostan nói riêng sẽ có những anti nhất định trong giới kpop, nhưng fic mình viết là để thoả mãn những ý tưởng và đam mê của bản thân, đương nhiên người mình đưa vào fic chưa chắc là người các bạn thích vì thế nếu như đọc đến khúc nhân vật mới được tiết lộ và là người các bạn không thích thì các bạn có thể bỏ qua, mong các bạn hãy chờ đợi những chap tiếp theo của mình.

xin cảm ơn 🫰🏻.
_____________











Jennie sau đó rất ngoan ngoãn nhìn người ta chơi game, thỉnh thoảng lại cùng nhau trò chuyện vài câu, hoặc là nàng sẽ lấy điện thoại ra lướt mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè, hoặc là chọc phá Jisoo bằng cách dụi đầu vào hõm cổ người ta mà liếm láp, kéo một đường từ cổ đến tận lỗ tai, rồi gặm gặm cắn cắn, coi có khác nào con mèo không chứ, còn Kim Jisoo từ đầu đến cuối chỉ tập trung làm việc của mình, mặc kệ nàng chẳng nhìn ngó đến.

Đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên...

Cả hai người nhìn đến chiếc điện thoại đang đổ chuông, là của Jisoo, trên đó còn hiển thị cái tên quen mắt, Jennie liền nhanh chóng nhận ra là người lúc nãy gọi điện cho cô.

Yu Jimin!

Nàng biết người này, chưa từng gặp mặt qua nhưng nàng biết đây là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng "aespa". Nàng nhìn Jisoo, chẹp miệng thả một câu mỉa mai.

"Chị mới kết nạp thêm tình nhân mới đó hả, khi nào sao em không biết?"

"Tình nhân cái gì? Không có ghen bậy nha."

Ai thèm ghen mà bậy với không bậy, nàng chỉ vờ trêu chọc cô thôi, nàng tin tưởng Jisoo, không đời nào Jisoo bỏ nàng để đến với mấy em gái mơn mởn non nớt đó đâu, Kim Jennie đây rất tự tin vào sức hút của bản thân và  năng lực giữ chân của mình nha. Còn chưa nói đến nếu mà nàng có ghen bậy ghen bạ với mấy cô "tình nhân nhỏ" của Jisoo thì thật không biết ghen biết bao nhiêu cho đủ, số lượng "tình nhân" mà Kim Jisoo kết nạp thật sự đếm không xuể đâu, chị ta dù nói bản thân là "hướng nội không thích xã hội" nhưng lại quen biết đến gần hết những người trong giới giải trí, đặc biệt phần lớn chỉ toàn là nữ nhân.

Việc Yu Jimin gọi đến cho Jisoo nàng chỉ thắc mắc vì sao hai người có thể liên lạc với nhau, vì dù Jisoo quen biết nhiều người đa phần đều có lý do, có thể là dự cùng một bữa tiệc hoặc cùng tham gia dự án nào đó chẳng hạn, còn người này thì nàng hoàn toàn không nghĩ ra lý do nào, hai người bọn họ từng ở chung một chỗ sao?

"Em không có nhỏ mọn cỡ đó, nghe điện thoại người ta đi kìa, lúc nãy trước khi em vào phòng cũng có gọi một lần mà em quên nhắc chị."

Jisoo nhận điện thoại, tiện tay mở loa ngoài để cả hai cùng nghe, hành động đó tuy nhỏ nhặt nhưng là căn cứ để chứng minh cho Jennie thấy, ngoài nàng ra Jisoo không có ý với ai cả, mặc dù mối quan hệ rộng nhưng tuyệt nhiên chỉ dừng ở mức xã giao, một số ít mới là được gọi bạn bè thân thiết, tiến sâu vào trong nữa là hai người mà cô xem như chị em trong nhà - Lisa và Chaeyoung, cuối cùng, là Kim Jennie, người mà cô trân trọng nhất cuộc đời mình, người mà cô luôn muốn ở sát bên chăm sóc, yêu nhất là nàng, không còn người nào khác ngoài Kim Jennie đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ