Người yêu em và người em yêu (4)

3K 221 5
                                    



Seongsu càng về khuya sẽ càng náo nhiệt, Jisoo cùng nàng đứng trên sân thượng của căn biệt thự xa hoa thưởng thức vẻ đẹp thành phố ban đêm, rất lung linh, rất yên bình. Jennie chính là không cần gì cả, nàng chỉ muốn ở bên cạnh Kim Jisoo như vậy thôi.

Chợt tiếng của cô vang lên bên tai, mang theo những câu chữ làm cho trái tim nàng lạnh đi vài phần.

"Jennie, em nhất định phải thật hạnh phúc nhé"

Không có tiếng trả lời, không gian vẫn yên tĩnh như vậy, chỉ là khi Jennie nghe thấy câu đó thì nàng quay sang nhìn cô rồi bận rộn với mớ suy nghĩ trong đầu.



Nhất định phải thật hạnh phúc.

Hạnh phúc sao?

Jisoo là mới bảo nàng phải hạnh phúc sao? Có xa xỉ quá không khi mà người duy nhất làm nàng cảm thấy hạnh phúc là người đang đứng trước mặt nàng đây?

Jennie thật muốn buông bỏ lý trí để thả trôi cảm xúc mà hét lên với cô rằng người nàng yêu là cô, người nàng thầm thương bấy lâu nay là cô, là Kim Jisoo, không phải anh ta, không phải bất cứ một người nào khác. Chỉ có một thôi, duy nhất một ý niệm trên đời, Jennie chỉ yêu mỗi Jisoo thôi.

Làm ơn đừng kêu em phải hạnh phúc khi người bên cạnh em không phải là chị.

Jennie nhìn Jisoo chằm chằm , nàng cảm thấy người này dạo gần đây rất lạ, nàng có cảm giác bất an, giống như sắp tới cô sẽ biến mất khỏi tầm mắt nàng vậy.

"Jisoo, có chuyện gì sao?"

Nàng nhỏ giọng hỏi, ánh mắt lo lắng hiện hữu rõ trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Nàng di chuyển bàn tay của mình từ trên vạt áo xuống nắm lấy tay cô.

"Không, chị bình thường mà"

Jisoo cười dịu dàng lấy bàn tay còn lại xoa đầu Jennie rồi lại vuốt vuốt cho vào nếp. Cảm giác mềm mượt đầu ngón tay khiến cô cảm thấy rất thích, rất thoải mái.

"Jennie mau xuống dưới đi, bạn trai em không thấy sẽ đi tìm đó. Chị ở đây một chút sẽ xuống sau."

"Em chưa muốn xuống, em muốn..."

"Jennie"

Nàng chưa kịp nói dứt câu thì đã bị tiếng kêu của Taehyung xen ngang. Cả hai cùng quay đầu sang nhìn người đàn ông kia đang từ từ lại gần.

Jennie khẽ thở dài trong lòng, tại sao lại là ngay lúc này, khó khăn lắm nàng mới có không gian riêng tư chỉ có hai người, vậy mà bị cái người đang gắn mác là người yêu nàng kia phá đám. Kim Taehyung, anh đẹp trai biết điều như vậy, sao không biết lựa thời điểm  để xuất hiện chứ !??

Jisoo vô thức rút tay ra khỏi bàn tay ấm nóng của nàng. Dù trong mắt người khác việc hai thành viên trong nhóm nắm tay thân mật là vô cùng bình thường, chưa kể nàng và cô còn là chị em thân thiết thì Jisoo vẫn cảm thấy không đúng. Cô cảm giác giống như mình là tình nhân bé nhỏ của Jennie và bị bạn trai nàng bắt gặp khi cả hai đang vụng trộm vậy. Và cô đương nhiên không thích chút nào.

"Chào cậu, Jisoo"

Taehyung vui vẻ đưa tay ra chào cô, trong khi đó cô chỉ gật đầu và bắt tay anh theo phép lịch sự. Nói thật thì dù biết Kim Taehyung là người hiền lành tốt bụng, cô cũng đã từng làm việc chung nhưng dẫu sao cô vẫn không tránh khỏi cảm giác ghen tị với anh, cộng thêm tâm trạng đang không tốt khiến cô không thoải mái với sự xuất hiện đột ngột này.

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ