Xinh đẹp của em (1)

3K 239 11
                                    







Nàng nhớ Jisoo.

Nàng nhớ Jisoo.

Nàng nhớ Jisoo.

Cái gì quan trọng phải lặp lại ba lần!!!

Năm ngày rồi, năm ngày rồi nàng chưa được nhìn thấy Jisoo của nàng, chưa được cô ôm vào lòng, chưa được hôn, chưa được cô cưng chiều vuốt ve. Nàng nhớ Jisoo đến phát điên!

Nàng muốn gặp Jisoo, dù chỉ là một cái nhìn, dù chỉ một chút thôi cũng được. Nhưng mà phải làm sao đây, khi nàng và chị ấy mỗi người một nơi, xa cách nhau cả nửa vòng Trái Đất!?

Nghĩ đến đây con mèo nhỏ lại ỉu xìu, môi bĩu ra thấy thương, làm cho hai đứa em Chaeyoung và Lisa đang ngồi dưới sàn phòng tập quay sang nhìn nhau rồi cũng thở dài bất lực, kể cả những anh chị dancer đang có mặt trong phòng cũng chỉ biết chép miệng, trong lòng âm thầm khinh bỉ những kẻ yêu nhau.

Cả ba thành viên là đang ở công ty, ngay trong phòng tập nhảy để chuẩn bị cho các dự án sắp tới, nhưng khổ nỗi người chị Jennie của họ không có hơi của Kim Jisoo liền như người mất hồn, hay thức thần, lại lúc nào cũng như mất hết năng lượng. Dù khi luyện tập, chung quy lại Jennie vẫn chăm chỉ và hoàn hảo nhưng năng suất lại không bằng lúc có mặt Jisoo đi.

Biết rằng nàng dính người, à không, vốn dĩ Kim Jennie chỉ dính mỗi Kim Jisoo thôi, nhưng mà trời ơi bọn họ chính là không nghĩ tới mức độ này!

Nhìn xem, có ra dáng một Kim Jennie kiêu kì đỏng đảnh trước công chúng không chứ, ai chứ họ chỉ thấy mỗi em bé 2,7 tuổi đang rầu rĩ vì không có được thứ mình muốn thôi.

"Jennie à, chị đừng có như vậy nữa mà, Jisoo ghi hình xong sẽ mau chóng về với chị mà."

"Chị biết, nhưng mà không chịu đâu, lâu quá, chị muốn gặp Jisoo~"

Đó đó, cái giọng nhão nhẹt đó hình như chỉ có mỗi Jisoo mới kham nổi a.

"Sao chị không gọi điện cho chị ấy?"

"Có chứ, nhưng mà không đủ, nhìn qua cái màn hình vô tri đó sao bằng tận mắt nhìn thấy chứ!? Với cả nửa tiếng trước tụi chị có video call với nhau, bây giờ không thể gọi nữa..."

Càng về sau giọng nàng càng nhỏ lại, mắt cụp xuống, lại buồn rầu...

Không phải là không muốn gọi, mà là không thể, nàng biết Jisoo của nàng và cả dàn ekip theo chị qua bên Mỹ để ghi hình cho solo sắp tới đang làm việc cật lực và miệt mài, nàng không thể cứ gọi điện cho cô mãi, sẽ làm chậm tiến độ của họ mất, vả lại bên đó còn trái múi giờ, sợ sẽ làm phiền Jisoo nghỉ ngơi...

"Vậy sao...thiếu điều sao chúng ta không qua bên đó cho vui đi, qua thăm Jisoo cho chị ấy bất ngờ, giống Chaengie lần trước ấy!"

Đang xụi lơ, Jennie bỗng ngồi thẳng dậy một cái, miệng cười tươi đến độ khoe cả hàm răng trắng tinh, hai mắt thì sáng lên lấp lánh như vừa phát hiện ra sáng kiến nào đó rất hay.

"Ừ nhỉ, yahhh Lisa, sao em không nói sớm hơn. Đi thôi, hai đứa mau về chuẩn bị đồ đi, nhanh lên đó!"

"Cái...cái... em giỡn..."

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ