"Đồ đáng ghét, chọn game hay chọn em ?" (1)

2K 185 37
                                    









Vào hơn mười một giờ đêm, Jennie cùng Chaeyoung ở phòng khách nhà em vẫn còn ngồi nói chuyện rôm rả với nhau. Hai chị em họ nói rất nhiều, nói đủ thứ trên đời giống như bạn cũ xa cách lâu ngày gặp lại. Trên bàn chỗ họ ngồi còn có rải rác vài lon bia đã cạn, còn những lon chưa khui thì được Chaeyoung đặt ngăn nắp ngay một góc bàn.

Thật ra nãy giờ em chẳng nói gì nhiều cả, đều là Jennie cứ luyên thuyên suốt từ nãy đến giờ, Chaeyoung em chỉ ngồi lắng nghe và lâu lâu lại chen vào vài ba câu đáp trả Jennie. Nàng đã uống khá nhiều, có men rượu trong người nên năng suất nói chuyện cũng lớn hơn thường ngày, còn em chỉ mới uống có hai lon nên đầu óc vẫn còn tỉnh táo hẳn.

"Đừng uống nữa, chị uống nhiều rồi đó! Say rồi kìa."

Nhìn thấy Jennie ngả nghiêng với tay muốn lấy thêm một lon nữa, Chaeyoung nắm tay nàng kéo lại, đồng thời đẩy chỗ bia chưa khui đó ra xa nàng không cho lấy nữa.

Lúc nãy khi em vừa mới tắm xong liền nhận được cuộc gọi từ Jennie bảo chị ấy đang đứng trước cửa nhà, mở cửa ra thì câu đầu tiên nàng nói với em là: "Muốn uống với chị một chút không?". Dù có hơi bất ngờ nhưng rồi em cũng đồng ý, thế là cả hai mới ngồi với nhau đến giờ này.

Mặc dù Jennie nói rất nhiều, cười cũng rất nhiều nhưng em vẫn nhận ra nét buồn bã đằng sau nụ cười của nàng. Em không biết lý do vì sao Jennie lại như vậy nhưng mà em chắc chắn có liên quan đến Jisoo. Chỉ có Jisoo mới có thể thao túng cảm xúc của Jennie như vậy thôi. Chắc hẳn giữa hai người đã xảy ra vấn đề nào đó nên Jennie mới chạy đến tìm em. Bằng chứng xác thực nhất là nãy giờ Jennie chưa từng nhắc đến hai chữ "Kim Jisoo" trước mặt em. Người này bình thường sơ hở là sẽ nhắc đến tên người yêu suốt ngày, một câu cũng "Jisoo", hai câu cũng "Jisoo", nhưng em để ý thấy từ lúc bắt đầu trò chuyện cho đến giờ nàng không nói về cô.

"Không sao đâu, đưa chị một lon nữa đi, chưa có đã mà! Em cũng thêm đi, uống gì mà ít vậy?"

Jennie cố nhướn người đến chỗ lon bia nhưng lại một lần nữa bị Chaeyoung kéo xuống ghế. Nàng bất mãn chu môi, mặt mày nhăn nhó nhìn Chaeyoung, bộ dạng y chang một đứa con nít đòi không được quà khiến Chaeyoung có chút buồn cười.

"Chị sao lại uống nhiều như vậy? Em kêu Jisoo đến đón chị về nha?"

Chaeyoung xoa đầu Jennie hỏi han, còn cố tình nhắc đến Jisoo xem nàng phản ứng thế nào, kết quả là Jennie nhíu mày càng đậm hơn, lắc đầu dữ dội, khua tay múa chân phản đối kịch liệt.

"Không muốn, không thích, đừng có kêu chị ta lại đây, thấy ghét lắm, người đâu mà kì cục!"

"Sao vậy? Chị với Jisoo cãi nhau sao?"

"Không biết."

Jennie trả lời với giọng buồn bã, nàng thôi không quấy nữa mà thay vào đó là nằm dài lên bàn, mắt không nhắm lại mà nhìn vào vô định, dường như là đang suy nghĩ gì đó.

"Vậy chị có định về nhà tối nay không?"

Chaeyoung xoa lưng nàng an ủi, có vẻ như Jisoo đã làm gì đó khiến Jennie giận rồi, em muốn hỏi lý do nhưng nghĩ lại thấy Jennie không muốn kể nên cũng không tiện hỏi, nếu nàng muốn nói ra thì ngay từ đầu sẽ chủ động kể cho em nghe thôi, đành phải chuyển sang câu hỏi khác.

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ