Định mệnh cho chúng ta gặp nhau

4.2K 210 13
                                    




"Soo~"

Trong một căn phòng rộng lớn tại một căn biệt thự đầy xa hoa sang trọng, Kim Jennie nũng nịu gọi tên người đã bỏ nàng đi đâu đó từ sáng sớm. Jennie đang nằm trên giường chu môi oán trách ai kia không thương mình, khi nghe tiếng mở cửa liền lia mắt nhìn thấy bóng dáng cao gầy kia, nàng ngồi bật dậy, giơ hai tay chờ đợi người ta lại ôm mình như em bé. Sáng giờ thiếu hơi nên nhớ chết mất!!

Nàng rất là không hài lòng khi mở mắt ra đã không thấy bóng dáng người ta đâu. Nàng muốn được người ta âu yếm vào mỗi buổi tối, được ôm ấp cưng nựng vào sáng sớm khi vừa thức dậy. Vậy mà tên Kim Jisoo đáng ghét đó lại biến đâu mất đến tận lúc mặt trời lên tới đỉnh mới thấy trở về. Thật đáng giận!!

"Kim Jennie, chưa chịu dậy sao?"

Jisoo cười nhẹ cởi áo vest ra để sang một bên, đi lại chỗ con mèo lười biếng kia nhấc hẳn lên để nàng ngồi trong lòng mình. Thật là, cô không về không biết nàng còn nằm đây đến khi nào.

"Người ta nhớ Soo~"

Nàng nũng nịu dụi mặt vào hõm cổ cô, còn ngứa răng cắn lấy cái tai thỏ mềm mềm của người ta. Vậy mà Jisoo cũng để yên cho nàng cắn, vẻ mặt bình thản xoa xoa cái lưng ong của nàng, có vẻ như đã quen với con mèo thích gặm nhắm này rồi.

Jennie hài lòng nhìn cái tai thỏ đã đỏ lên còn in dấu răng của mình, xem như là hình phạt dành cho Kim Jisoo khi dám bỏ nàng một mình như vậy . Nói chứ nàng thương người ta lắm, sợ Jisoo đau liền lấy lưỡi liếm liếm xoa dịu đau rát cho người ta.

"Được rồi đừng liếm nữa, tôi ăn chị luôn bây giờ!"

"Cầu mà không được"

"..."

Kim Jennie cười khúc khích khi chọc được cô, nàng thôi không làm trò nữa,  ngồi thẳng dậy, tay vòng ra sau ôm lấy cổ cô, mắt nhìn vào khuôn mặt lúc nào cũng trưng bộ mặt lạnh như băng kia giả vờ nghiêm túc hỏi.

"Sáng giờ Soo đi đâu? Sao bỏ em lại một mình? Em thức dậy không thấy Soo rất khó chịu!"

"Việc trong công ty có chút vấn đề, tôi buộc phải đến sớm để giải quyết chúng, bây giờ không sao rồi. Xin lỗi chị"

"Không có thành ý"

Muốn nàng tha lỗi dễ vậy sao? Nằm mơ đi! Nàng giận dỗi hất mặt sang một bên không thèm nhìn người ta nữa, môi bĩu ra trong đáng yêu vô cùng, lại còn không biết vô tình hay cố ý mà đưa cái má tròn ủm về phía cô
đòi hôn.

Kim Jisoo nhẹ đặt môi lên má phúng phính của nàng mà dỗ dành. Da thịt mềm như em bé, cô phải công nhận Jennie chăm sóc bản thân tốt thật, 26 tuổi rồi mà trông vẫn mềm mại không khác gì trẻ sơ sinh. Ngoài những lúc trang điểm đậm khiến gương mặt nàng trở nên sắc sảo, quyến rũ thì Kim Jisoo chính là thích nhất gương mặt mộc lúc này của nàng.

"Không giận! Tôi giúp chị làm vệ sinh cá nhân chịu không?"

"Ừm~~"

Jennie đạt được mục đích liền không giận nữa, ngoan ngoãn gật đầu vòng hai chân sang eo Jisoo, hai tay vẫn ôm cứng ngắt cổ cô chờ đợi người ta bế mình vào phòng tắm.

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ