Nụ hôn mỗi lúc một sâu, hai chiếc lưỡi bên trong khuôn miệng nhỏ ấm nóng của Jennie quấn lấy nhau một cách kịch liệt, không ai chịu thua ai, cả hai đều mạnh bạo mút mát môi lưỡi đối phương.Jennie cực kì thích hôn môi cùng Jisoo, kĩ thuật hôn của cô rất tốt, mang lại cho nàng cảm giác rất tuyệt vời, vì thế hôn môi đối với nàng chưa bao giờ là đủ. Nàng luôn tận dụng mọi cơ hội để chiếm lấy đôi môi trái tim đỏ hồng cực phẩm đó, miễn là ở gần Kim Jisoo, Jennie sẽ không nhịn được mà dâng lên sự "thèm" hôn của mình.
Cùng nhau day dưa cho tới khi hết hơi, Jennie đẩy nhẹ cô ra khẽ thở dốc. Dù đã hôn biết bao nhiêu lần, tập thể dục rèn luyện hơi thở cũng không phải là ít, nhưng sức bền của nàng đúng là không bằng cô đi, nếu còn để một lúc nữa chắc nàng sẽ ngất mất.
Hai khuôn mặt vẫn còn ở rất gần, Jisoo nhướn nhẹ người liếm lên khoé môi nàng, dư vị của rượu vẫn còn, xem ra lúc nãy cũng uống không phải là ít. Cô siết lấy eo nhỏ thấp giọng tra hỏi.
"Em uống rượu?"
"Có một chút..."
"Uống nhiều không?"
"Không đâu cục cưng, đủ tỉnh táo để về đây với chị..."
Nàng ghé sát tai cô thổi hơi nóng vào khiến Jisoo run lên, nàng cười khẽ, liếm liếm cắn cắn cái tai thỏ nhạy cảm đó, rồi giở giọng quyến rũ ra dụ dỗ.
"Jisoo, em muốn..."
Áp tay lên má cô, Jennie thâm tình nhìn vào ánh mắt người ta, phát hiện có một ngọn lửa nhỏ đang dần bùng lên, nàng cười thích thú, biết là đã châm ngòi được người ta, nàng liền áp sát thân mình ngày càng dính sát người cô hơn, miệng nhỏ liên tục khiêu khích gọi mời, tay nắm tay bàn tay thon dài của cô đưa xuống hạ thân mình, hành động gợi cảm vô cùng.
"Jisoo, em ướt rồi... mau thoả mãn em..."
Jisoo nãy giờ vẫn để yên cho mèo nhỏ dẫn dắt, ừm, đúng là yêu nghiệt, lúc nào cũng bày ra bộ dạng câu dẫn như vậy thì có ăn chay niệm phật cũng phải cúi đầu gục ngã mà thôi.
Bàn tay được nàng chủ động đưa xuống dưới địa phương kia kiểm tra. Qua hai lớp quần cô vẫn có thể cảm nhận được sự ướt át đó. Khẽ nhếch môi, Jisoo đưa hẳn tay vào trong, chạm lên tiểu Nini ướt đẫm.
"A...ưm~"
"Em ướt từ khi nào?"
"Từ khi... a..nhìn thấy... chị..."
Jennie nhắm mắt thở mạnh khi Jisoo liên tục xoa lên cô bé của cô. Quần áo còn chưa cởi, Jisoo tuyệt nhiên không làm gì thêm nữa ngoài đụng chạm bên ngoài tiểu Nini, mà đối với nàng lúc nàng chẳng khác nào cực hình. Như thế này không đủ, nàng muốn thêm nữa, nhiều hơn nữa...
"Jisoo, yêu em đi... em cần chị..."
Vẫn tư thế cũ trên chiếc ghế sofa rộng lớn, chỉ khác là nhiệt độ giờ đây tăng lên vài phần. Jennie ôm chặt lấy cổ người ta, vừa hôn vừa thủ thỉ, hạ thân đưa đẩy tăng ma sát với bàn tay phía dưới của Jisoo để giảm bớt khó chịu, không thể chịu đựng thêm nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!
FanfictionMột số câu chuyện nhỏ về otp đáng iu của mình. Có real life, có tưởng tượng, nhưng sẽ nghiêng về những sự kiện real life nhiều hơn.