"Nè, hai cái người này, quá đáng lắm rồi nha, em không có nhu cầu xem phim tình cảm mà!"Trên chiếc phi cơ riêng cao cấp, Chaeyoung ngồi trên một chiếc ghế, ăn món bánh yêu thích của mình, sẽ không có gì đáng nói nếu như hai con người ở đối diện em không dính lấy nhau mãi, lúc nãy ở sân bay cũng chỉ có mình em lũi thũi, cứ làm như bọn họ lâu lắm rồi mới gặp lại không bằng.
Thật sự mà nói hình ảnh này không mấy xa lạ, nhưng quan trọng là mọi khi Lisa đều ở bên cạnh nói chuyện và đùa giỡn với em, thu hút đi sự chú ý của em, chẳng cần mảy may quan tâm bọn họ. Bây giờ Lisa đi trước, em phải ở đây chịu đựng hai con người này một mình, thật có chút áp lực đi, tự nhiên thấy nhớ bạn thân quá.
"Ai mượn em xem hửm? Đừng quan tâm bọn chị, mau mau ăn bánh của em đi."
Jennie từ vai Jisoo ngước đầu lên, Jisoo và nàng vừa mới chụp vài tấm ảnh, miệng cười toe toét. Hôm nay tâm trạng nàng khá tốt, đợi biết bao lâu mới có dịp được công khai đi bên cạnh người yêu trước ống kính chứ.
"Em đâu có muốn để ý tới chứ, là do cái tướng xà nẹo xà nẹo và cái giọng nói nhão như cháo của chị tự lọt vào tai em chứ bộ. Bộ hai người tách nhau ra một xíu không được à?"
Chaeyoung dẩu môi lên phản bác trong khi miệng đang nhai bánh nhoàm nhoàm
Đó thấy chưa, rõ ràng là mỗi người một cái ghế vậy mà mông thì đặt trên ghế mình, chân lại gác lên người chị Jisoo, em nói có sai đâu, cứ vài ba phút là Jennie lại đổi tư thế, mà cái nào cũng phải dính Jisoo cho bằng được, còn Jisoo thì vẫn ngồi yên cho nàng muốn làm gì làm, đúng là cưng chiều cực hạn.
"Không được."
Mặc kệ Chaengie ngồi đó, nàng vẫn thản nhiên cầm tay Jisoo lên cắn cắn, tự nhiên nổi hứng muốn cắn yêu người này, một phần là muốn trêu Chaeyoung, biết em ấy ngứa mắt nên chọc tức chơi.
Bên này Chaeyoung thở dài bất lực, đối với sự bám dính của Kim Jennie chưa bao giờ nói lại. Thấy Jisoo bị cắn cũng không than tiếng nào trong lòng liền cảm thấy khâm phục, khâm phục sự chịu đựng và nhẫn nhịn của Jisoo. Gặp đứa nào mà vô cớ cắn em như vậy, em vã cho mấy phát.
"Crush yêu dấu, chắc chị phải chịu đựng dữ lắm!"
"Hửm, không có, bình thường mà, chị thấy Jennie rất đáng yêu."
Jisoo nãy giờ ngồi im nghe hai người con gái nói qua nói lại, nghe cục Chaeng nói đến mình liền lên tiếng bênh vực bạn gái. Sau đó dùng tay không bị nắm xoa đầu Jennie, nắm lấy cái tai nhỏ nhỏ trên cái nón áo khoác nàng đang mặc. Cô thấy cái áo này cũng dễ thương quá đi, sáng giờ hở ra đều sẽ để ý đến nó và đùa giỡn như vậy.
Cô cười cười, một bên là em gái thân thiết, một bên là bạn gái, đương nhiên cô biết mình phải đứng về bên nào, đi sai một bước là bị giận như chơi, dù có hơi tội nghiệp Chaeyoung...
"..."
"Em có nghe chưa, người ta khen chị đáng yêu đó~ Mà này, Kim Jisoo là cục cưng của chị mày nhé, ai là crush em hả, có tin chị cướp luôn bịch bánh của em không!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!
FanficMột số câu chuyện nhỏ về otp đáng iu của mình. Có real life, có tưởng tượng, nhưng sẽ nghiêng về những sự kiện real life nhiều hơn.