"Soo~~""Sao đó bé?"
"Khi nào mới chịu về với em~ Em nhớ chị~"
"Đợi một chút bé con, chị về với em ngay mà."
"Nhanh lên đó~"
"Được, yêu em!"
"Yêu Soo~~"
Đợi Jennie tắt máy trước, Jisoo mới nở nụ cười dịu dàng trước sự làm nũng đáng yêu của con mèo nhà mình. Con mèo đanh đá đó ngày càng dính lấy cô không rời, trừ khi cả hai có lịch trình riêng không thể gặp mặt thì hầu như bất cứ lúc nào cũng đều cùng nhau ở một chỗ, muốn tìm hai người thì dễ lắm, cứ tìm đại Jisoo hoặc Jennie sẽ ra luôn người còn lại.
Ngay cả việc Jisoo đến Paris tham dự Paris Fashion Week của Dior nàng cũng giãy nãy lên muốn cô đưa nàng theo mới chịu cơ. Ban đầu Jisoo không đồng ý đâu, vì bay đi bay lại rất mệt, cơ thể Jennie vốn yếu hơn người bình thường, cô muốn đảm bảo sức khoẻ cho nàng, nhưng con mèo đó lại không thèm quan tâm đến bản thân mình, bảo rằng có Jisoo chăm sóc sẽ không sao, còn cố tình tống thêm vài giọt nước mắt đe doạ cô. Jisoo ghét nhìn thấy Jennie khóc cực kì, vì đó là điểm yếu duy nhất của cô, dù có lý trí đến mấy thì trái tim cũng mềm nhũn ra, cuối cùng đành mềm lòng đưa "đại ka" của mình theo.
Hiện tại Jennie chính là ở khách sạn cao cấp 5 sao toạ lạc ngay trung tâm thành phố Paris chờ đợi người yêu đi làm về.
...
Chiếc xe chạy bon bon trên đường một lúc, cỡ 15 phút sau liền có mặt trước lối đi vip của khách sạn.
Không cần chờ vệ sĩ, Jisoo lấy túi xách mở cửa xe bước xuống, cửa này dành cho khách vip nên cô không sợ người hâm mộ của mình nhìn thấy, quan trọng là phải nhanh chóng lên trên kia với Jennie.
"Jisoo, có cần anh hộ tống em không?"
Anh quản lý hỏi cô qua kính xe, Jisoo này hấp tấp quá vậy, không thèm đợi anh đi cùng, đúng là bị Jennie thao túng tâm lý a.
"Không cần đâu, anh về nghỉ ngơi đi, ngày hôm nay anh vất vả rồi!"
"Ok, tạm biệt em, em và Jennie ngủ ngon nhé!"
"Cảm ơn, anh cũng vậy!"
Jisoo hơi đỏ mặt khi anh quản lý nhấn mạnh từ "ngủ", ý anh là cái gì vậy chứ, đầu óc anh ấy cũng chẳng nghiêm túc được bao nhiêu, lúc nào cũng trêu chọc cô và Jennie. Jisoo sau đó đi thẳng vào trong và bấm thang máy lên trên.
...
Cạch
Tiếng cửa được mở khoá vang lên, Jisoo bước vào cửa, chỉ mới một bước thoi đã thấy Jennie từ xa chạy lại nhảy lên người mình. Cô khó khăn vừa đỡ lấy con mèo bám dính vừa đóng cửa lại, xém chút nữa cả hai cùng ngã xuống mất.
"Không chờ thêm được một lát nữa sao? Em gấp cái gì?"
Để mặc Jennie dụi dụi hôn hít đủ kiểu ở cổ, Jisoo tiến dần về phía sofa ngồi xuống, đặt Jennie ngồi trên chân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!
FanficMột số câu chuyện nhỏ về otp đáng iu của mình. Có real life, có tưởng tượng, nhưng sẽ nghiêng về những sự kiện real life nhiều hơn.