"Kim Jennie, em đã xem lại lần thứ mấy rồi hửm?""..."
Không có tiếng trả lời...
Jisoo đứng dựa vào cánh cửa phòng tắm, tay khoanh trước ngực, nở nụ cười bất lực nhìn con mèo đáng yêu cuộn tròn trong tấm chăn dày cộm trên giường chỉ chừa lại mỗi cái đầu nhỏ ở ngoài, mắt chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại cách đó không xa, còn trên màn hình là đang chiếu những khoảnh khắc vui nhộn của cả hai trong chiếc 'Amsterdam vlog' mà cô vừa đăng lên kênh youtube của mình.
Con mèo nhỏ của cô đã ôm khư khư cái điện thoại và cười khúc khích một mình, bỏ mặc cô từ nãy giờ, mặc kệ cô có làm gì chăng nữa cũng chỉ chú tâm vào cái món đồ vô tri đó, Jisoo cảm thấy tổn thương trong lòng rồi đó.
Cô đi lại giường, mở tấm chăn dày xụ lên và chui vào trong với Jennie. Đặt tay lên vòng eo mảnh khảnh của nàng kéo sát vào người, mặt dụi vào sau cổ nàng mà hít hà hương thơm từ đó. Thật dễ chịu... Jennie cũng vừa tắm trước cô một lúc nên da thịt trắng trẻo và mát mẻ vô cùng, thật thích và cũng thật mê người. Cô đặt tay lên bụng nàng xoa đi xoa lại, cách lớp váy ngủ mỏng tanh vẫn cảm nhận được sự mềm mịn nơi đó.
Mà Kim Jennie nàng, từ đầu tới cuối một chút phản ứng cũng không có, mặc cho người ta chiếm tiện nghi của mình cũng không kêu ca gì, thật đáng giận nha.
"Jennie, nếu chị đếm không lầm thì em đã xem lại lần thứ 4 rồi đó!"
"..."
Vẫn không có tiếng trả lời...
"Haizz cục cưng à, để ý tới chị một chút đi mà..."
"..."
"Em không quan tâm chị thì chị sẽ giận em đó nha!"
Nói thì nói vậy chứ ai mà dám giận, chẳng khác nào rước hoạ vào thân, dù là ai giận trước đi nữa thì kết cục cũng chỉ có một, sau cùng thì Kim Jisoo cũng là người xuống nước đi dỗ dành cục bông nhà mình, như vậy ai dám giận cho nổi...
"Kim Jisoo, im lặng một chút cho em!"
Ồ, Jennie lên tiếng rồi, nhưng mà sao nghe giọng giang hồ quá vậy !??
Kim Jisoo có chút run sợ, hình như nãy giờ mình nhây thật, cô bĩu môi, thôi thì không nói nữa, ừ thì không nói nữa, nhưng mà đâu có nghĩa cô bỏ cuộc đâu, thua keo này ta bày keo khác, không dùng miệng nói chuyện được thì Kim Jisoo ta dùng hành động.
Cô ngứa tay đụng chạm khắp cơ thể Jennie, cái cơ thể mà cô còn thân thuộc hơn cả người sở hữu, bàn tay di chuyển chậm lên phía ngực tròn trịa của nàng, chủ đích là kích thích cơ thể nhạy cảm của nàng, sau đó sẽ đưa nàng vào cuộc dạo chơi trên thiên đường, Jisoo cười thầm trong lòng, ấy vậy mà còn chưa kịp chạm vào nó lại bị nàng đánh vào tay một phát. Cô giật mình thu tay về, ý định làm chuyện xấu bị phát hiện, Jisoo bỏ cuộc...
"Jisoo ngoan, để em xem một chút nữa, nha, yêu mà! Một lần nữa thôi, ai bảo chúng ta đáng yêu quá làm chi, hì hì"
Hình như Jennie cảm nhận được sự buồn chán của người đằng sau lưng mình, kể ra cũng tội thật, bị nàng bơ từ nãy giờ. Jennie nhanh chóng xoay mặt lại, hôn một cái thật kêu lên má Jisoo như dỗ dành rồi xoay người lại, tiếp tục xem tiếp đoạn clip đã xem một nửa. Lần này Jennie không bỏ mặc Jisoo nữa, nàng đan lấy tay người ta đang đặt trên eo mình thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!
FanfictionMột số câu chuyện nhỏ về otp đáng iu của mình. Có real life, có tưởng tượng, nhưng sẽ nghiêng về những sự kiện real life nhiều hơn.