"Mandoo nhỏ, có muốn đi dạo một chút với chị không?"Kim Jisoo nhẹ ngồi xuống bên cạnh giường nơi bạn gái cô đang lười biếng nằm dài ra lướt điện thoại. Cô luồng tay vào mái tóc mềm màu đen xoa xoa cái đầu nhỏ, đầu ngón tay tiếp xúc với da đầu mềm mại, xúc cảm rất tuyệt vời, rất thoải mái.
Hôm nay cả nhóm không có lịch trình, mai mới là ngày trình diễn tiếp theo trong tour diễn của nhóm nên Jisoo muốn tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này dẫn bạn gái đi chơi. Dù gì cả hai cũng đã lâu lắm rồi không ra ngoài cùng nhau, Jisoo rất nhớ khoảng thời gian còn là thực tập sinh, cả cô và nàng đều chưa có sự nghiệp, chưa có danh tiếng, dù đa số thời gian trong ngày phải dành ra cho việc rèn luyện giọng hát và luyện tập vũ đạo nhưng chí ít việc ra ngoài vui chơi vẫn là dễ dàng đi. Bây giờ thì lịch trình nhiều đến nỗi bọn họ còn không có thời gian ngồi thở nói gì đến việc ra ngoài giải khuây. Jisoo nhất định phải tận dụng thời gian ít ỏi này!!
"Ưmm~ đi đâu a~~"
Jennie vì sự thoải mái trên đầu nhịn không được liền rên một tiếng, nàng dụi dụi cái đầu nhỏ vào lòng bàn tay ấm ấp, y như một con mèo nhỏ chính hiệu.
"Em muốn đi đâu?"
"Em không biết~ Jisoo muốn đi đâu?"
Thật ra Jennie không phải là không biết chỗ chơi nhưng nàng sợ Jisoo không thích. Kim Jisoo là một người ôn nhu nhất trên đời, cô rất biết chiều bạn gái, chỉ cần nàng thích bất cứ thứ gì thì cô cũng có thể mua hoặc làm được, dù cho nó có vô lý đi chăng nữa. Jennie rất kiêu hãnh về điều đó nhưng nàng vẫn muốn hỏi ý Jisoo, yêu nhau phải có qua có lại, Jisoo chiều nàng thì nàng cũng có thể chiều Jisoo vậy!
"Đi đâu cũng được, Jennie thích là được, Jennie ở đâu thì chị sẽ ở đó, chị theo Jennie mà!"
Jisoo cuối xuống hôn lên má nàng cái chốc.
"Đồ dẻo miệng! Yêu quá!"
Jennie thích thú cười khúc khích, nàng đưa hai tay ôm lên cổ cô, hôn lại lên má Jisoo một cái thật kêu. Kim Jisoo đúng là cái đồ đáng yêu, cái đồ dễ thương, có biết là nói vậy nàng thích lắm không, sao trên đời lại có người có miệng lưỡi ngọt ngào như vậy chứ? Lâu lâu nàng muốn chiều Kim Jisoo một chút nhưng bất quá người này sinh ra đã có máu ôn như đến cực hạn, có điều tất cả sự ôn nhu của cô đều là dành hết cho một mình Jennie Kim nàng a! Nghĩ đến đây khiến Jennie cảm thấy vui vẻ không thôi! Yêu quá đi!
"Được rồi, tắm rửa đi mèo nhỏ, hôm nay chị sẽ chọn đồ cho em!"
"Bế em~"
Jennie nũng nịu ôm chặt cổ Jisoo, đợi cô đứng dậy liền vòng hai chân qua eo người ta, đầu gục vào vai cô chờ đợi người ta bế mình vào phòng tắm. Jisoo chỉ phì cười, không biết là cô đang chăm sóc bạn gái hay là chăm sóc em bé nữa, thôi kệ, dù sao cưng chiều Jennie cũng là một loại hạnh phúc. Kêu cô bế Jennie mỗi ngày cô cũng sẵn lòng.
Cả hai tay trong tay dắt nhau dạo phố trời Tây đã là việc của nửa tiếng sau. Cũng chưa biết là đi đâu, đơn giản là cả Jisoo và Jennie đều cảm thấy chỉ cần đi cạnh nhau dạo phố thế này là đủ rồi. Không cần phải nhà hàng sang trọng, không cần vung tiền vào những món đồ hiệu ở trung tâm thương mại rộng lớn, ở đâu cũng vậy thôi, quan trọng là có người yêu bên cạnh thì địa ngục cũng sẽ biến thành thiên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!
FanficMột số câu chuyện nhỏ về otp đáng iu của mình. Có real life, có tưởng tượng, nhưng sẽ nghiêng về những sự kiện real life nhiều hơn.