Mèo con, mèo con...em là niềm kiêu hãnh (1)

3.1K 255 26
                                    













16.04.2023
Coachella, California.


Ngày hôm nay chắc chắn sẽ là một ngày cực kì khó quên trong sự nghiệp làm nghệ sĩ của bọn họ - những cô gái sang chảnh và quyến rũ bậc nhất Kpop, thành viên của nhóm nhạc nữ toàn cầu Blackpink.

Bốn năm. Họ mất bốn năm để chinh phục sân khấu chính của lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ rộng lớn, xa hoa, là sự kiện âm nhạc quy tụ rất nhiều những nghệ sĩ tài năng và cùng với đó là số lượng khán giả vô cùng đông đảo từ khắp nơi trên thế giới.

Cả bốn thành viên đều thể hiện rất tốt trên sân khấu của mình. Mỗi người đều bộc lộ được khả năng trình diễn chuyên nghiệp cùng với thần thái thu hút độc nhất và giọng hát nội lực, họ làm chủ sân khấu một cách tài tình và biết cách thổi lửa cho người xem phía dưới, buộc tất cả mọi người phải chú ý đến từng chuyển động một.

...

Một tiếng sau khi kết thúc trình diễn,
Kim Jisoo ngồi trên một chiếc ghế, bên cạnh là chiếc bàn nhỏ có vài ba ly rượu vẫn còn uống dang dở, đủ thứ màu sắc phong phú và đa dạng, nào là trắng, vàng và có cả màu đỏ đậm đặc trưng của vang đỏ.

Ly rượu trên tay Jisoo đã cạn từ lâu, đúng lúc một người phục vụ đi ngang tiếp rượu, cô tiện tay cầm lấy cho mình một ly khác chứa thứ chất lỏng trong suốt, nhấp môi uống.

Là Gin.

Cô hơi nhướng mày, trong lòng thầm khen ngợi. Mùi vị không tệ, dù nồng độ cồn có hơi cao, khi uống vào có chút vị cay nồng và đắng ngắt nhưng không sao, hôm nay Kim Jisoo cô tâm trạng khá thoải mái, vui chơi một chút cũng không vấn đề gì, coi như món quà thưởng cho bản thân vì đã làm tốt vào buổi trình diễn vào tối nay.

Cô đưa mắt quan sát xung quanh, khung cảnh ở đây khá náo loạn, bên tai là tiếng nhạc xập xình, trước mắt là hình ảnh đung đưa nhún nhảy vô cùng vui vẻ của mọi người. Bọn họ đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ "Pinkchella" sau khi diễn xong để chiêu đãi những người bạn bè và dàn ekip hỗ trợ, cũng như dàn dancers chuyên nghiệp đã giúp cho buổi biễu diễn thành công rực rỡ.

Jisoo nhìn một lượt, tìm kiếm bóng hình của hai đứa nhỏ Lisa và Chaeyoung, sau khi đảm bảo hai đứa vẫn còn tỉnh táo và an toàn thì mới liếc nhìn đến thân ảnh của em người yêu ham chơi của mình, Kim Jennie.

Jisoo khẽ cong môi cười nhẹ, ánh mắt tự động trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết. Nhìn xem, Jennie đang cười đùa rất vui vẻ cùng bạn bè của em ấy, nụ cười trên môi mở rộng hết cỡ không khép lại được, làm cho hai chiếc má trở nên tròn ủm phúng phính, nhìn rất muốn cắn.

Có thể nói Coachella chính là nơi trình diễn mơ ước của Jennie và cả nhóm nói chung. Ngày hôm nay giấc mơ đó đã trở thành hiện thực,  dù rất hãnh diện về cả nhóm nhưng cô đặc biệt quan tâm đến cảm giác của nàng, em bé của cô thật sự rất vui vẻ tận hưởng sân khấu và tiếng hò reo cổ vũ to lớn của mọi người. Hình ảnh và tên của nàng xuất hiện trên mọi nền tảng mạng xã hội, những bức ảnh chụp lại những khoảnh khắc xuất sắc và xinh đẹp của nàng, vô cùng rực rỡ, vô cùng chói loá.

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ