Kim Jisoo vừa mới tắm xong, trên người quấn một chiếc áo choàng tắm trắng tinh, cơ thể sạch sẽ và thơm tho vô cùng. Cô bước ra ngoài cửa phòng tắm, nhìn thấy người yêu xinh đẹp của mình ở trên giường liền nở nụ cười nhẹ, thẳng chân bước đến chỗ nàng mặc kệ bản thân vẫn còn chưa thay đồ.Jennie hiện tại trong mắt cô chính là thập phần quyến rũ, áo hai dây mỏng manh ngắn ngủn vừa trên rốn, phơi trần bờ vai gầy quyến rũ và vòng eo nhỏ gọn vô cùng, bên dưới chỉ mặc đúng chiếc quần nhỏ màu đen, quan trọng là đã đen còn xuyên thấu, ở tư thế nằm sấp thì cả bờ mông tròn cong vút và đôi chân thon thả đều lọt đủ vào mắt cô.
"Kim Jennie, em biết gì không?"
Jisoo nằm đè lên người nàng, vén hết tóc sang một bên vai rồi hôn lên phần da thịt trống trải trước mặt, bàn tay xoa xoa bả vai nàng. Làn da Jennie mềm mại trắng trẻo như em bé nên cô rất thích tiếp xúc thân thể với nàng.
"Chị không nói làm sao em biết hả cục cưng?"
Jennie nhàn nhạt trả lời, ánh mắt vẫn chăm chú đặt vào trang bìa tạp chí xem hình ảnh của bản thân, mặc kệ người bên trên làm càn trên người mình. Jisoo không nặng hơn nàng bao nhiêu nên không khiến nàng cảm thấy khó thở, vả lại nàng biết người ta là vẫn dùng một bên cánh tay để nương lực đè lên nàng.
"Dạo này shipper Jensoo có một tên gọi mới cho chúng ta đó~"
Jisoo đặt cằm lên vai nàng cười khúc khích, cứ nghĩ đến cái tên đó là cô lại thấy buồn cười thôi. Jennie chắc hẳn là chưa biết, nếu biết rồi sẽ giãy nảy lên cho xem.
"Hửm, có sao? Nghe thú vị đó, chị nói xem bọn họ đặt tên gì cho chúng ta vậy."
"Là gái thẳng và chị đồng nghiệp đó bé."
Cô ghé sát miệng vào lỗ tai nhạy cảm của nàng nói nhỏ rồi hôn lên chiếc má yêu thích của mình một cái thật kêu.
Chả trách ở bên nhau đã 10 năm trời, cô chắc chắn là người hiểu nàng nhất trên đời, thích thú nhìn con mèo nhỏ bắt đầu chuyển sang trạng thái xù lông. Jennie vừa nghe xong cái tên gọi mà nàng chưa biết đã cho là "thú vị" đó liền nhíu mày, tay gập lại cuốn tạp chí ném sang một bên, xoay mặt sang nhìn Jisoo với ánh mắt khó hiểu.
"Sao, bé còn thấy thú vị không?"
Jisoo giở giọng trêu chọc nàng, đối với cái tên gọi này cô không quá để tâm bởi vì chính cô cũng thấy nó khá thích hợp so với tình cảnh bây giờ đó chẳng đùa.
"Thú vị gì chứ, gái thẳng và chị đồng nghiệp? Gái thẳng là đang ám chỉ em hả? Em đâu có thẳng, thẳng chỗ nào, thẳng như cây thước dẻo hả trời? Em yêu chị mà sao thẳng được!? Rồi cái gì mà đồng nghiệp ở đây, Jisoo là người yêu em mà, không chịu đâu~"
Jennie khó chịu chu môi lên phản đối cái tên gọi kỳ quặc mà shipper nhà mình mới đặt cho. Đây không phải lần đầu bọn họ nghĩ ra những cái tên mới cho nàng và Jisoo nhưng những lần trước rõ ràng nghe rất dễ thương, nàng rất thích, còn lần này sao mà lạ lùng quá vậy!?
"Bọn họ là đang trêu ngươi em!"
"Haha..bình tĩnh đi, còn không phải tại em và cậu ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!
FanfictionMột số câu chuyện nhỏ về otp đáng iu của mình. Có real life, có tưởng tượng, nhưng sẽ nghiêng về những sự kiện real life nhiều hơn.