Chuyện những cuốn tạp chí.

2.4K 241 42
                                    













Jennie hiện đang có mặt ở khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất Hàn Quốc cùng hai anh chị quản lý và một số người khác. Hôm nay nàng rảnh rỗi không có việc gì làm liền nổi hứng muốn tậu thêm vài món đồ vào tủ đồ rộng lớn trong phòng, sẵn tiện mua cho chị người yêu vài chiếc áo sơ mi.

Dành cho ai chưa biết, Kim Jennie đặc biệt mê mẩn Kim Jisoo khi cô mặc vào người những chiếc áo sơ mi rộng rãi thoát hai nút trên, để lộ xương quai xanh tuyệt hảo của cô. Nhưng mà dĩ nhiên những hình ảnh đẹp đẽ đó chỉ có thể lọt vào mắt của Kim Jennie vì Jisoo chỉ mặc sơ mi khi ở nhà, cô xem những chiếc áo mà vốn dĩ những tổng tài ngoài kia thường mặc để đi làm là đồ ngủ, và hay mặc chúng để đi ngủ.

Thêm một lý do rất là củ chuối mà cô từng nói cho nàng nghe nữa là để dễ dàng "hành sự"...

Jennie nghĩ mãi cũng chẳng hiểu vì sao dễ dàng "hành sự" ? Nhưng có một điều mà nàng không phủ nhận đó chính là mặc sơ mi khi làm chuyện "ấy" thì rất là tăng tính hấp dẫn nha, bộ dạng Kim Jisoo lúc đó đặc biệt hút hồn.

Nàng nhớ lại hình ảnh đó mà tự nhiên đỏ mặt, vỗ vỗ hai má nóng hổi để bình tĩnh lại, đang đi mua sắm mà nghĩ đi đâu vậy nè ???

Nàng lấy lại tinh thần, ghé qua biết bao nhiêu cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng, nàng mua đồ cho bản thân, Jisoo, Lisa và Chaeyoung, rồi hai anh chị quản lý và bạn bè khác của nàng trong công ty. Số lần quẹt thẻ thật sự không đếm xuể, tiền trong thẻ dù sao cũng không phải của nàng nên nàng không sợ. Kim Jisoo vừa nhiều tiền vừa rất tốt, cô đưa cho nàng luôn cả tấm thẻ đen quyền lực của cô, mặc nàng thoải mái sử dụng, thật sự rất biết cách chiều chuộng nàng.

Đến lúc trên tay người nào người nấy đều lủng lẳng mấy bịch đồ thì Jennie mới chịu ra về. Đúng lúc đó nàng đi ngang qua cửa hàng chuyên bán tạp chí liền phanh gấp lại, nàng vỗ trán tự trách.

"Thật là, tại sao lại quên mất cái này cơ chứ..."

Jennie nhanh chân quẹo vào cửa hàng trong ánh mắt bất lực của chị quản lý, giống như đã quá quen với việc nàng đi vào cửa hàng này.

"Jennie có sở thích độc lạ thật!"

"Ừm, em ấy mà ghiền người yêu số hai thì chẳng ai dám đứng nhất."

Hai anh chị quản lý nói nhỏ với nhau. Nói chung làm quản lý cũng nhàn, ngoại trừ việc nắm bắt lịch trình và trợ giúp trong lúc làm việc nghệ sĩ ra thì trong đời tư nghệ sĩ cũng có mặt khá nhiều để phòng hờ bất trắc, chính vì vậy mà đa số mọi việc của Jennie hai anh chị đều biết được, ví dụ như buổi mua sắm hôm nay và cả cái "sở thích độc lạ" mà chị Alison đã nhắc đến.

Jennie hí hửng đi vào cửa hàng, thẳng chân bước đến kệ tủ trưng bày những quyển tạp chí số mới nhất, lia mắt một vòng liền nhìn thấy thứ cần tìm.

"Đây rồi! Ôi~ người yêu ai mà đẹp gái dữ vậy nè ?"

JISOO X ELLE KOREA số tháng 8.

Jennie nhìn hình ảnh cực quyến rũ cực slay của chị nhà mình mà không khỏi tự hào, trình bắn ảnh của Jisoo đúng là chưa bao giờ làm nàng thất vọng, bắn ảnh nào ăn đứt ảnh đó, rất chuyên nghiệp. Cả tạo hình và concept chụp ảnh cũng bắt mắt vô cùng, nhìn đôi môi trái tim hờ hững kia đi, đôi môi hôn nàng mỗi ngày đó, chỉ thuộc về nàng thôi.

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ