Haleematu (63)

62 2 0
                                    

***Na Reedahmz***
*Haleematu 63*

Dagowar datayi yadaga mata Jakarta tace Oga Shamsu yadan saki fuska kadan yace miye yakawoki asibiti? Tace wata Maman kawarta ce ba Lafiya kaifa? "Yace shi Maman shi ce tasamu hatsari" Amman yanzu da sauki. Tace wani room ne? Yace gashi can muje yajuya tabishi suka Shiga tana Shiga tazauna gefe Mu'azzam yace aa Husna ikon Allah yaushe gamo tace Mu'azzam kenan tace ya aiki ya maijiki yace jiki dasauki ok ya madam? Yace madam lafiya lau Alhamdulillah ai munsamu karuwa ma, Husna tace haba Masha Allah Mu'azzam yace ansamu Sadiya tace toh Allah ya rayata bisa Sunnah Amin Haj Husna..

Tajuya ta kalli inda Haleematu take waya sai yanzu tagama suka gaisa tace face dinki kamar nasanki a wani wuri? Shamsu yace anya kuwa kodai a school ne don tana Abu Zaria Husna tace Aa tamin kama da wata Amarya danaje bikin a jos family friends dinmu gidan Alh Inna Mu'azzam yace toh ai itace kuwa matar Imam ba Husna tadan gintse kadan Tace Ayya ashe kanwarku ce sukace eh suka gaisa da ita tashare suka cigaba da hira dasu, yadda Shamsu yasake da ita yau abin yabata mamaki, Mu'azzam yace toh yaushe zamu sha biki ne? Tace uhm oga Mu'azzam kenan! Allah yamana zabin alkhairi Amin shamsu dai da Haleematu basuce komiba sai murmushi..

Sallamar Imam ce takatse su yana shigowa yafara nufar inda Haleematu take yace wifey yane kina lfy ya mai jiki tace dasauki ya dubi Husna yace Aahh sister dama kinsan su Haleematu ne? Cikin sham qamshi tace eh nasan brother's dinta time din ina service a osun Imam yace woww Masha Allah yasu mama tace suna lafiya lau yace toh Alhamdulillah! Husna tamike don tafiya Mu'azzam da Shamsu suka yi Mata rakiya Imam yace ta gaishe dasu Abba tace toh..

Mikel yace miye qualifications dinka? Abdulhalim yace eh to gaskiya na karanci Accounting ne Mikel yace toh shikenan zanbaka accountant na company na dafatan zaka rikemin Amana Abdulhalim yace in sha Allah shida Nafi'u sai murna sukeyi sukayi mashi sallama Monday yakawo takardun shi yayi godiya suka wuce Abdulhalim yana godewa Nafi'u don samun Aboki nagari sai Allah a zamanin..

Alh mustapha Annur Babu inda baisa cikiyar Abdulhalim ba amma shiru Babu labari haka yahakura sai Addu'a kawai yasa akeyi.

Husna tasamu mahaifiyarta tace Mama nikam nahakura da Imam gara inta kokari da Shamsu dana taba baki labari don wallahi bakiga yadda yamin gaban Matarshi ba, Hajia tace hmmm wai Husna mike damunki ne? Don Allah kitsaida zuciar wuri daya.

Baba Laraba ce Zaune da Rabi'a tafito daga wanka tace maza zauna kisha farfesun nan da zafin shi tace toh tasha mai yawa tace Baba yanzu da Inna taji shawarar mu ai bata tsinci kanta cikin wannan halin na rai a hannun Allah Baba Laraba tace nifa tundaga bikin Ummi na karaya da lamarin amma Larai takiji Allah dai ya bata Lafiya kawai shine fatanmu.

Inna Larai tanata Aman jinin Haleematu ce tayi saurin kiran likita hanyar ta nadawo wa su Mu'azzam suka hangota tana gudu suma da gudu suka biyota har dakin sai salati take tana ta Aman jini aka duk sufita likita zai dubata sai safa da marwa likita yafito yace Shamsu Mu'azzam da Imam suje bayan sun shigo yace toh munyi kokari mu ceto rayuwar ta amma Allah bai nufi hakan ba don haka kuyi hakuri mahaifiyar ku ta amsa kiram mahallicinta! Dukkan su saida kowa yayi shiru suka rufeta suka fito taga hawaye a idon Shamsu tace Yaya lfy yace Inna lokaci yayi kafin yakarasa ta yanki jiki tafadi a kasa wanwar daidai shigowar mijinta kanta yayi

Haleematu Where stories live. Discover now