Na: Reedahmz
Page 30Nifa bana ganin comment dinku wai Labarin ne baya muku dadi koyaya ne? Shin bayan Shamsu kuke ko Mu'azzam ?
Shamsuddeen yacewa Haleematu miyasameki kamar walwalarki ta ragu caraf Inna Larai tace toh ubanta idan kaji kanada yadda zakayi ne nifa shamsu bangane wannan shishigi dakakewa yarinyanan ba ya sunkuyar da kai kasa yace Amana ce Mama baikamata inbarta ta wulakanta ba kinsani sarai Baba yabani Amana tun kafin yabar duniya sannan ko bakomi yar yayanki ne fa mama yakamata kiduba wannan lamari kitausayawa marainiya tarike baki tayi salati tace ehh lallai ka girma tajuya tabarsu tsaye yayi wucewarshi dakinsu.
Larai Anya Deeni bayason yarinyar nan kuwa naji yadda kukayi dazu tace hmmm ainikam dai ina tsaka mai wuya naga duk yawani firgice yana tambayar wai mi akayi mata amman zansa Rabi'a ta bincika min lamarin .
Malam baka da lafiya ne naga kamar jikinka babu kwari yace shamsu yau bazan boye maka ba abinda nike ciki da abinda ke damuna a zuciyata shamsu ya gyara zama yace inajinka mu'azzam yace wallahi nakasance Allah ya jarabceni da son kanwarka sosai sosai kuma da Aure bada wasa ba nadade ina dakon hakan a zuciyata gani nike kamar abu mai sauki Amman yau abun yana neman kubcemin, shamsu yace wai wata kanwar tawa yace Haleematu zumbur Shamsu yamike yace wat cikin razana da baisan yayi ba nan mu'azzam yadafa shi yace kwantar da hankalinka Dan uwa nadade da gane kaima kafada cikin inda nafada harnayi ikirarin a baya bazan taba hakura in barmaka ba Amma yau Mahaifiyata tamin kantangar karfe da wannan farin cikin nawa kuma tayi rantsuwa akai don haka dan uwa idan kana son Haleematu kamar yadda nike tunani to kaje gareta zan mara maka baya zantayaka yaki akan hakan Shamsu yajuyo idon shi jajur yace tun Haleematu bata zama cikakkiyar mace ba nakamu da sonta kuma ga Amanar mahaifinta nadauka naki fada mata yanzu ne saboda karatun ta Amma Dan uwa ina mai baka hakuri zantayaka da addu'a suka rungumi juna Ashe duk wannan zancen Rabi'a tana labe windon su da gudu tayi cikin gida don kai labari.
Shin Shamsu zaiyi nasara kuwa?
Mu'azzam zai auri Rabi'a?
Inna Larai zata amince wa dan cikinta ya auri yar data tsana? Akwai runguntsumi gaba.
YOU ARE READING
Haleematu
DiversosRayuwar Karamar Yarinya data Rasa iyayenta Biyu A lokaci guda bayan haka rikonta yakoma wurin dangin mahaifinta da yadikonta ....