**Na Reedahmz**
*Haleematu 67*Washegari dai kawu Umar,Baba Laraba da Kuma Inna Shema'u duk suka zo Jos don haduwa da Abdulhalim akayi taro tsaf cikin farin ciki da kaunar juna aka watse sannan Haleematu tabawa Abdul adreshin gidan kakanin shi na wurin uwa inya koma Katsina ya nemesu dasauran kawunan su, bayan haka Alh Inna yace yasa bikin Sorayah da Nadiya wata biyu Hajia Sumayya tace Allah ya sa muna cikin masu rai Aka amsa da Amin. Sannan Alh Inna yace da Aminin shi idan har Husna sun daidaita da shi wancan kafin zuwan wata biyu sai a hadasu..
Alh mustapha yace Alhamdulillah toh godiya Nike Abokina Allah ya barmana zumuncin mu har Aljannah Amin Amin taro ya watse Haleematu tayi masu sallama don tafiya dake gabanta sukayi mata fatan alkhairi Bayan tafiyar su mikel suka kama hanyar Katsina shida Abdul farin ciki fal a tareda su Abdul ba abinda ya keyi sai godiya wa Mikel har suka isa.
Husna a gida takira masu bata gurguwar shawara ta warware Masu yadda akayi sukace toh fah Sholy tace amma kinban haushi miyasa bazaki nemi hanyar Shiga gidan Mai aski ba sai Shamsu Sofy tace kyaleta batada zucia duk tagama jinsu..
Tace shikenan zanyi nazari bayan sungama wayar tace toh wai su miyasa basa kirana akan samarikan su??? Hummm wato wayo koh nagama ganoku cewar Husna.
Komi yayi daidai ta fannin Haleematu na shirin tafiya ga kuma jindadi data samu daga dangin mijin ta Sannan ga uwa uba mijinta abin alfaharinta mai so da kaunarta yau gashi bayan wuya sai dadi gasu Inna Larai antafi anbar Haleematu dai itakuwa Baba Laraba takoma tamkar ita ta haifi Haleematu saboda kulawa ta koyi darasi tuntuni rayuwa tazo da canji yanayi sai godiya kawai.
Haleematu tasamu gurbin karatun ta wanda suka tafi da Hamza mijinta Rayuwa tazama sabuwa dal Babu wani sauran damuwa komi tasamu sai ciki dake jikinta wanda Imam yakejin kamar bashi ba don murna haka mutanen Jos..
Anfara bikin Auren su Mika'il/Nadiya Abdulhalim/Sorayah wanda akaci aka sha akayi buduri har Yan uwa na Katsina sukazo aka gama komi inda Mikel yadauki Matarshi zuwa Katsina tareda Abdul.
Mu'azzam yadawo airforce base Bauchi Shamsu yadawo daga course inda yazama Major sannan ya karbi tayin soyayyar Husna tareda shawarar Mu'azzam cikin karamin lokaci yagama ginin gidan shi.
Bayan Auren su Nadiya da wata biyu Shamsu da Husna suma suka kammala komi akayi hidima duk Haleematu batanan kamar tayi ta kuka.
Imam yana tattalin Haleematu kamar ya maidata cikin suna zaune kawai tace tafara jin ciwo take sukayi asibiti don nakuda ce gadan gadan Haleematu tashafe sama da awowi tana nakuda kafin Allah ya sauketa lafiya tahaifi Yan biyu maza masu kama da Baban su sak farin ciki zalla wurin Imam Hamza sosai.
Yadauki waya yakira Mahaifin shi yashaida mashi Ummi tasauka lafiya ko ina ya buga waya su Nadiya yace in sha Allah suna a Nigeria zasuyi shagali.
Baba Laraba da Rabi'a farin ciki sosai sukayi yayinda Amira take shirin Aure dawani Abokin Mu'azzam daya ganta shikuwa Umar ya kasuwa ya rike Babu wasa kamar na mahaifinsu..
Bayan kwana hudu Haleematu tashirya komi tunda dama ta kammala karatun kunsan kasar waje Babu ruwan su da bata lokaci mussaman da ilminka yanzu tazama cikakkiyar graduate ga kuma kyautar twins sai godiya ga Allah..
Hamza Imam da Matar shi Halimatu Ummi sun sauka gida lafiya Saifullah ne yazo har airport dasu marwa don daukar su zuwa, dakin Hajia Sumayya aka wuce direct can suka tarar da Mahaifinsu yadauki daya yabawa Hajia daya, suka jinjina wa Haleematu kafin komi ancika ta da abinci iri iri.
Yace kayi masu huduba ne? Yace aa kai zaka masu Abba toh shikenan kunada wani suna dakuke son sawa ne? Imam yace aa ta wurina Alh Inna yace mamana kefa? Tace Abba nabar maka Komi yace toh Alhamdulillah yayi Masu huduba yace toh namasu huduba da Abdallah da Abdurrahman sukace Allah ya rayasu bisa Sunnah Amin.
Isowar Nadiya da Sorayah gida yakara cika da hayaniya gasu kowace da ciki riki riki Haleematu sai tsokana take masu Nadiya tace barin sawa twins inkiya.. Abdallah (Aryan) Abdurrahman (Aman)
Haleematu tace gaskiya wannan Suna sunyi dadi sosai takira Imam tafada mashi yace nasan Nadiya ce da wannan zaben sunan ko? Tace ka iya guessing dai akayi Suna lfy lau aka gama kowa ya watse.
Haleematu tazama cikakkiyar yar jarida duk da Imam yace ba'a ko ina zata na shiga ba don ya gina mata katafaren shago masu girma ta zuba kayan kicin sannan tabude restaurant Babba Rayuwa dai ta canzawa Haleematu dama ance bayan wuya sai dadi Imam arziki yaci uban na da.
Rayuwa watarana idan kasha wahala saikaji dadi wanda baya son cigabanka kuma idan kayi hakuri zakaga karshen sa yau Ina Inna Larai duk kiyayyarta ta mutu tabar Ummi.
Shekara guda Haleematu ta biyawa kawu Umar, Baba Laraba, Mama Shema'u,Rabi Amira da Umar aikin hajji lokacin twins nada shekara daya Nadiya ta haifi Mace Soraya tasamu Namiji hakanan gidan Sayyadi Shamsu an haifi Namiji wanda yaci sunan Malam iro Baban su Haleematu wanda Shamsu yayiwa kara.
Mahakurci mawadaci! Sai mun hadu a sabon littafi.. ((DANGIN MIJINA!!!))
ALHAMDULILLAH!!!
YOU ARE READING
Haleematu
RandomRayuwar Karamar Yarinya data Rasa iyayenta Biyu A lokaci guda bayan haka rikonta yakoma wurin dangin mahaifinta da yadikonta ....