Cửa vừa đóng lại, ở bên trong, Dương Vũ sốt ruột lôi lôi kéo kéo Chung Nhân nói: "Làm sao bây giờ? Nếu Jason tra ra được những lời nói kia đều là do chúng ta bịa ra, liệu..."
"Câm miệng!" Không đợi Chung Nhân mở miệng, Uyển Linh đã hung dữ chặn lời cô ta: "Coi đây là nhà cô à mà muốn nói gì thì nói? Chung Nhân, mau đưa cô ta đi."
"Vâng, chị hai." Chung Nhân không dám làm trái lời của Uyển Linh, anh ta kéo Dương Vũ rời đi.
Trong phòng họp, ánh mắt của Uyển Linh dần dần trở nên ác độc, cô gọi điện thoại về khách sạn, muốn để cho tên nhϊếp ảnh kia đi gặp Trân Ni trước. Đợi đến khi scandal nổ ra, không sợ Trân Ni không cúi đầu nhận thua.
Nhưng nhân viên khách sạn lại nói cho cô ta biết, Trân Ni căn bản không ở trong khách sạn. Từ đem qua đến giờ, phòng vẫn chưa có ai ở.
"Cái gì?" Uyển Linh cúp điện thoại, sau đó sai người đi thăm dò chỗ ở của Trân Ni, cho dù là đi theo dõi cũng phải biết rốt cuộc nàng đang ở đâu.Sự việc không thuận lợi như cô ta tưởng, Trân Ni không phải là người đơn giản như vậy.
*Trong biệt thự.
Trân Ni nhìn thiệp mời mà Thái Anh đưa, mỉm cười nói: "Em lại khiến chị lo lắng nữa rồi phải không?"
"Không sao cả. Chỉ là đẩy kế hoạch của tuần sau lên sớm hơn thôi." Sườn mặt nghiêng của cô vô cùng quyến rũ mê người.
Đây là liên hoan phim điện ảnh do công ty con của Đại Thiên tổ chức. Đến tham dự đều là những diễn viên điện ảnh đẳng cấp thế giới và các đạo diễn, biên kịch chuyên nghiệp nhất. Những nghệ sĩ dưới trướng của Uyển Linh không đủ tư cách tham gia, vì vậy, Trân Ni không cần lo lắng cuộc hôn nhân của nàng và Thái Anh sẽ bị lộ.
"Lần nào chị cũng suy nghĩ chu đáo cho em như vậy." Nàng bước lên vòng tay ôm lấy Thái Anh, đầu nàng tựa lên vai cô. Dựa vào cô khiến Trân Ni cảm thấy thư thái hơn nhiều.Thái Anh cong môi, tay khẽ nâng cằm Trân Ni, con ngươi sâu thẳm khẽ lướt qua khuôn mặt nàng, dừng trên đôi môi nàng, rồi hôn lên đó.
Từng chút xâm nhập và chiếm lấy, hai người chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào.
Đến khi Trân Ni sắp không chịu nổi nữa, Thái Anh mới buông nàng ra, hít sâu một hơi, tỏng giọng nói thấy rõ sự cố gắng kiềm chế và khàn khàn: "Nếu không phải tối nay em còn có việc, chị sẽ không buông tha em dễ dàng như thế đâu."
"Vậy thì em cảm ơn ngài Phác đã giơ cao đánh khẽ..." Trân Ni cười ngọt ngào, buông tay ra.
Nàng rất thích cách sống chung của cô, hai người gần gũi nhưng tôn trọng nhau, nâng đỡ lẫn nhau. Đây là mối quan hệ hôn nhân lý tưởng nhất, không bên nào hoàn toàn chiếm hữu bên nào, nhưng bọn họ lại là người thân nhất của nhau trên thế giới này. Ngoại trừ Thái Anh, ai có thể mang đến cho nàng hạnh phúc như thế này?
"Chị sẽ dặn người đưa em qua đó, buổi tối chị không tham gia. Chuyện phía sau phải dựa vào tự bản thân em rồi."Nếu Thái Anh có mặt ở đó thì cô sẽ là tiêu điểm của buổi tiệc, hơn nữa cô cũng muốn cho Trân Ni cơ hội cạnh tranh với Dương Vũ chứ không phải hoàn toàn làm chủ hướng phát triển của sự việc. Nếu không, chỉ cần một câu của cô, bên phía rổ đạo diễn sao dám từ chối Trân Ni?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậu
FanfictionTác giả: Diệp Sương Truyện gốc: Cô vợ ảnh hậu Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng ch...