CHƯƠNG 99: Thân Phận Của Mợ Chủ Phác

156 15 0
                                    


Dương Vũ bị Trân Ni gài bẫy đưa đến đây, lại bị Huy phản bội, cô lo rằng Trân Ni và chị Hy cùng nhau hại cô, cho nên cố ý nói những lời này để công kích Trân Ni.

Dù sao thì những lời này đối với cô mà nói cũng chẳng hề hấn gì.

Nhưng đối với Trân Ni lại là một chuyện cũ không dám nhớ lại, cô nhìn thấy Trân Ni không lên tiếng, biểu cảm trên mặt lại càng thêm đắc ý.

"Sau này, Chung Nhân còn đặc biệt đưa tôi đến cửa tiệm hàng hiệu, chọn châu báu, bây giờ nghĩ lại..."

"Bây giờ hai người chẳng phải chia tay rồi sao?"

Trân Ni cong môi cười nhạt, vốn chẳng để những lời nói của Dương Vũ, cho dù nói thế nào, cô ấy cũng sẽ không né tránh việc mình và Chung Nhân từng ở bên nhau, nàng cũng từng bỏ ra trái tim chân thành, chỉ là chưa gặp đúng người mà thôi.

Nhưng Dương Vũ chỉ đang lợi dụng Chung Nhân, cho đến bây giờ vẫn mang tình cảm của hai người trong quá khứ ra làm công cụ.
"Đó là vì tính cách của chúng tôi không hợp cho nên mới chia tay." Dương Vũ nén giận, trừng mắt nhìn Trân Ni: "Dù gì cô cũng là người phụ nữ bị Chung Nhân vứt bỏ thôi."

"Tôi thật sự cảm ơn hai người, nếu không phải cô cướp anh ta đi, nếu như tôi thật sự kết hôn với anh ta thì mới hối hận đó."

Thứ đáng sợ nhất không phải là tình cảm thay đổi, mà là ngay từ đầu người đàn ông này đã không thèm để mắt đến nàng.

Đêm đầu tiên khi Chung Nhân ở cùng Dương Vũ, thì anh ta đã không còn chút giá trị nào trong lòng Trân Ni nữa,

"Cô đừng giả bộ nữa, tôi biết những ngày tháng bây giờ của cô cũng rất khó khăn, mỗi ngày bị người trên mạng mắng là người đàn bà tiện nhân, trong lòng nhất định rất khó chịu nhỉ?" Dương Vũ cười cực kỳ vui vẻ.

Chị Hy đứng bên cạnh không xem tiếp được nữa, ho một tiếng.
Dương Vũ cười đứng dậy: "Trân Ni, cô không thắng nổi tôi đâu."

"Tôi kết hôn rồi, chính là vào ngày cô không để Chung Nhân đến Uỷ ban tìm tôi." Trân Ni nhìn Dương Vũ cười, nói ra từng câu từng chữ.

Nàng nở nụ cười hạnh phúc trên gương mặt, khiến lông mày của Dương Vũ nhíu chặt lại, bởi vì thực sự quá cay mắt rồi.

"Đừng đùa nữa, ngoại trừ Chung Nhân, cô còn có thể thích người đàn ông khác sao? Mấy năm nay, cô hy sinh vì anh ta biết bao, thậm chí đến sự nghiệp mà mình yêu nhất cũng từ bỏ rồi, chắc chắn là cô lừa tôi nên mới nói như thế đúng không? Đừng lừa mình dối người nữa."

"Bây giờ cô nói như vậy cũng chẳng vớt vát được gì nữa, tôi không cần Chung Nhân, nếu như cô thích có thể ra nước ngoài chạy nạn cùng anh ta."

Trân Ni mỉm cười, lắc đầu. Trong tình yêu, trước này nàng đều thật tâm thật ý, nhưng có những người đàn ông lại thích phụ nữ nũng nịu dịu dàng, Dương Vũ vừa đúng là một trong số những người như thế. Lúc đầu, khi nàng còn chưa phát hiện ra gian tình giữa bọn họ đã thường nghe thấy nhân viên của nội bộ Huy Hoàng bàn luận, chỉ là nàng ngốc, quá tin tưởng Chung Nhân nên không để ý.
Nhưng... Dương Vũ chỉ là câu dẫn đàn ông, quá hư vinh sẽ hại đến bản thân cô ta.

[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ