Trân Ni không trả lời mà nhìn cô gái trên bậc thang.Tuyết Lê vốn đã chuẩn bị rất nhiều lời muốn nói với Trân Ni, có lẽ nhìn thấy thái độ bình thản của Trân Ni nên cô ta do dự: "Chị Trân Ni, em là người mới được công ty chuẩn bị bồi dưỡng, em là Tuyết Lê."
Mạn Nhu nhớ tới lần trước bọn họ đi lướt qua nhau: "Tôi nhớ cô rồi."
Quân cờ trong tay Chung Nhân.
"Em có lời muốn nói với chị..." Cô ta liếc nhìn chị Hy rồi đi về phía trước hai bước, khẽ nói: "Dương Vũ và tổng Giám đốc Kim cãi nhau, nói rất nhiều chuyện có liên quan tới chị. Em có thể giúp chị để ý tới bọn họ, chỉ cần chị có thể giới thiệu em với đạo diễn Lý Hải."
"Cô muốn đóng phim của anh ấy à?" Trân Ni mỉm cười, nhìn dáng vẻ tính kế đáng lẽ không nên có ở tuổi này của Tuyết Lê: "Tôi không quan tâm tới hướng đi của bọn họ. Cô muốn quay phim thì phải dựa vào bản thân cô tranh thủ thôi, tôi không giúp được gì cả."
"Cho dù Chung Nhân có bồi dưỡng ra người mới thay thế vị trí của tôi thì tôi cũng không quan tâm."Tuyết Lê cúi đầu: "Xin lỗi..."
Trân Ni đi vòng qua bên cạnh. Tuyết Lê có thể nghĩ đến việc dùng cách này để nhận được cơ hội, có thể thấy được cô ta không hề đơn thuần, về sau còn có thể có cơ hội chạm mặt.
Chung Nhân thấy Trân Ni đi vào văn phòng, cảm giác cách ăn mặc của nàng còn có khí chất hơn trước đây. Nhưng trong mắt nàng rốt cuộc không còn sự dịu dàng trước đây nữa khiến trong lòng anh ta chợt dâng lên một cơn giận dữ: "Đã mấy ngày không tới công ty, cô muốn làm gì?"
"Trên dưới công ty đều bận rộn chuẩn bị cho việc Dương Vũ giành giải thưởng, tôi tới xem náo nhiệt sao?" Trân Ni lạnh lùng trả lời: "Tôi không nhàm chán như anh nghĩ đâu."
Thái Anh đã giúp nàng tìm được việc làm người phát ngôn quảng cáo cho một loại nước hoa của Pháp, nàng sẽ nhanh chóng phải đi ra nước ngoài để quay phim. Trước lúc đó, nàng cần tranh thủ nhiều thời gian cho mình hơn.
"Chị Hy đã giúp tôi nhận làm người phát ngôn rồi, tôi còn phải chuẩn bị quay phim nữa." Nàng chỉ thông báo với Chúng Nhân, không hy vọng anh ta trở thành chướng ngại vật trong thời gian làm việc sau đó.
"Chị Hy tìm giúp cô à? Cô ta còn có loại bản lĩnh này sao?" Chung Nhân hừ một tiếng, không mấy tin tưởng lời Trân Ni nói. Nhưng ngoại trừ chị Hy, lại có ai sẽ giúp nàng?
"Tôi có quay quảng cáo cũng là để tăng thêm danh tiếng cho công ty thôi. Nếu không có chuyện gì khác, tôi đi trước đây." Trân Ni đứng dậy muốn đi.
Chung Nhân nhìn đồng hồ thấy sắp đến giờ ăn cơm nên đang muốn mở miệng giữ Trân Ni lại, thư ký đã gọi vào trước: "Tổng Giám đốc Kim, xe của tập toàn Sang Nghệ đã tới công ty."
Chung Nhân lập tức nhớ tới lời Dương Vũ, phía sau Trân Ni nhất định có người, không phải là KB thì chính là Sang Nghệ!
Quả nhiên, nàng có sức lực chống lại mình là vì đã tìm được nhà khác."À, cô đang vội đi gặp Hạng Long sao? Sang Nghệ cho cô điều kiện thế nào mà làm cho cô vội vàng khó nhịn nổi như vậy? Không ngờ cô lại ngang nhiên hẹn gặp ở dưới tầng của công ty tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậu
FanfictionTác giả: Diệp Sương Truyện gốc: Cô vợ ảnh hậu Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng ch...