Tin tức không ngừng kéo đến với cách thức thay phiên nhau oanh tạc, Uyển Linh thẩm chí không kịp nhìn, điện thoại của cô ta đã sắp nổ tung rồi. Tất cả truyền thông dương như nhận được ám chỉ nào đó, không tiếc trở mặt với Huy Hoàng, đều muốn đăng lên sự thật.Uyển Linh mua chuộc phóng viên giải trí muốn hại Trân Ni, lại biến thành đối tượng bị tấn công
Chuyện đã xảy ra bị viết rõ từ đầu tới cuối, ở trang web và trên diễn đàn xuất hiện những phản ứng kịch liệt, thẩm chí công khai tin tức và lịch sử còn có ghi âm phỏng vấn của phóng viên giải trí kia, hắn thẩm chí hứa hẹn có thể đối chất với Uyển Linh.
Lại thêm có phía truyền thông sắp xếp lại các biểu hiện của Uyển Linh gần đây, mỗi chuyện cô ta làm đều nhắm vào Trân Ni, cẩn thận cắt tỉa thì thấy động cơ và chứng cứ đều có cả.
Tring mấy giờ ngắn ngửi, Uyển Linh thành người đại diện có lòng dạ hiểm độc được giới diễn xuất công nhận.Phòng quan hệ xã hội của Huy Hoàng còn chưa kịp hành động thì chuyện đã trở thành kết cục đã định. Bởi vì chuyện này dính dáng tới giải trí Đại Thiên nên tất cả truyền thông đều muốn tranh cướp nhau đăng tin trước tiên, người này còn báo cáo tích cực hơn ngươi kia.
" thật đáng ghét, lần đầu tiên tôi thấy được loại người đại diện như vậy đấy."
" Trước đây Chung Nhân cùng Dương Vũ đã làm Trân Ni lỡ mất thanh xuân, bây giờ thì đổi lại thành chị của anh ta phá hoại sự nghiệp của Trân Ni! Bọn họ thật không biết xấu hổ"
" Một diễn viên tốt như vậy, người của Huy Hoàng đúng là bị mù mắt rồi".
" Trân Ni nhanh đổi công ty đi! Chung tôi vĩnh viễn ủng hộ cô".
Uyển Linh chậm chạp tắt laptop đi, sâu đó đờ đẫn đi vào phòng tắm, không ngừng dùng nước lạnh xối lên mặt, nhưng bên tai cô ta dương như lúc nào cũng vang lên tiếng bàn luận của đám người trên mạng.Cô ta kêu lên suy sụp, giọng nói cũng đã khàn đặc rồi.
"Trân Ni! Mày đúng là đê tiện!"
Cô ta không biết Trân Ni ngầm giở thủ đoạn gì, cũng không cho rằng Trân Ni có bản lĩnh làm cho Thái Anh trở thành chỗ dựa của cô. Nhưng nếu không phải vì Trân Ni, cô ta làm sao có thể rơi xuống tình cành như ngày hôm nay.
Khi cô ta được Chung Nhân phái người đón đến công ty, mới bình tĩnh được một chút.
Chung Nhân vẫn luôn gọi điện thoại xử lý chuyện này, thấy cô ta bước vào thì vừa vặn kết thức cuộc nói truyện: "Chị em đã hỏi qua rồi, không phải là Trân Ni."
" Chẵn lẽ còn có thể là Thái Anh tự mình ra tay giúp cô ta sao?"
Uyển Linh căn bản nghe không lọt tai lời Chung Nhân nói, tay run rẩy bấm số điện thoại của Trân Ni." Tôi biết là cô làm, không ngờ cô lại có bản lĩnh như thế!"
" Tôi không hiểu chị đang nói gì cả". Trân Ni nhíu mày, ở đầu điện thoại bên kia lạnh lùng đáp trả.
" Được, vậy tôi sẽ nói rõ ràng một chút. Là cô nói lung tung ở trước mặt phóng viên, không biết đã dung thủ đoạn xấu xa gì đó mua được những phóng viên kia cho nên,..." Uyển Linh kích động kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậu
FanfictionTác giả: Diệp Sương Truyện gốc: Cô vợ ảnh hậu Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng ch...