CHƯƠNG 69: Thăm dò lẫn nhau

176 16 0
                                    


"Những cái này là..." Trân Ni nhìn mà hoa hết cả mắt, không có cô gái nào không thích những bộ váy xinh đẹp, đặc biệt là trong bầu không khí này, nàng gần như cảm thấy mình là một cô công chúa hạnh phúc nhất trên thế gian.

"Đây là lần đầu tiên em đi thảm đỏ sau khi trở lại, đương nhiên phải thật nổi bật rồi... Quan trọng hơn là, chị cũng nhận được lời mời, vậy nên chị nghĩ chúng ta cần một bộ lễ phục đôi."

Có lẽ đấy là trang phục đôi đắt nhất trên thế giới.

Trân Ni bị cảm động đến rối tinh rối mù, Thái Anh luôn mang đến sự kinh ngạc vui mừng và ấm áp cho nàng, khiến nàng gần như rơi lệ.

"Thử bộ này đi?" Thái Anh cầm tay nàng dịu dàng nói.

Mặc dù vẫn chưa đến lúc công khai quan hệ của bọn họ, nhưng cô không muốn lúc nào cũng phải che dấu Trân Ni, bọn họ là vợ chồng, lại là lần đầu có cơ hội tham dự cùng một buổi lễ, cô hy vọng Trân Ni có thể cảm nhận được tình yêu của cô.
Dù ở nơi đâu trái tim cô vẫn luôn ở bên cô.

Trân Ni mỉm cười hôn lên má của cô: "Đợi em một chút."

Trong phòng thử đồ nàng nhìn thấy bộ lễ phục màu hồng bạc cúp ngực, pha lê được đính từ vai trái đến đuôi váy vô cùng tinh tế, phôi trên voan mỏng màu hồng, cả người toát lên vẻ thanh cao dịu dàng.

Sau khi Trân Ni mặc bộ lễ phục, chiếc váy hoàn toàn tôn lên vóc dáng xinh đẹp của nàng, sau khi tóc nàng được cuộn lên, để lộ ra xương quai xanh trắng ngần và tinh tế, phối với một chiếc vòng cổ kim cương vuông đơn giản giống như một thiên sứ.

Trân Ni xoay một vòng trước gương, không bỏ lỡ sự kinh ngạc trong mắt của Thái Anh.

"Rất đẹp." Cô cũng vừa thay một bộ vest nữ, tông màu xám, nút tây áo được trang trí bằng kim cương, trên ngực thêm một bông hoa văn màu hồng nhạt, đứng cùng Trân Ni vô cùng xứng đôi. Cô tao nhã đi đến trước mặt Trân Ni, nhẹ nhàng nắm tay nàng đặt lên môi hôn nhẹ một cái.
"Thật sự hy vọng người đi cùng em trên thảm đỏ là chị."

Trân Ni gật đầu mỉm cười dịu dàng, lại có chút căng thẳng: "Chúng ta như thế này tham gia lễ trao giải sẽ bị nhìn ra đó."

Những phóng viên trong ngành giải trí rất nhiệt tình với những tin đồn,Trân Ni vẫn chưa muốn trở thành bà Phác trong mắt thế giới bên ngoài.

Thái Anh nắm tay nàng chặt hơn: "Không cần lo lắng về điều này."

Từ trước đến nay đã có quá nhiều nữ minh tinh muốn lôi kéo quan hệ với cô, nhưng đoàn đội quan hệ xã hội giải trí Đại Thiên cũng không phải là ăn chay, chỉ có người phụ nữ cô thật sự đồng ý mới có tư cách đứng bên cạnh cô.

Chỉ cần Trân Ni muốn dựa vào thực lực của chính bản thân nàng, chứng minh nàng đã đủ để xứng đôi với cô, Thái Anh sẽ đợi.

Cô sẽ biến nàng trở thành nữ hoàng sáng nhất trên thế giới, đứng trên đỉnh cao cùng cô.
"Đúng rồi, hợp đồng với tổ kịch bản Điệp Ảnh đã thương lượng xong, chỉ còn chờ chữ ký của em." Cô mỉm cười báo cáo kết quả công việc cho Trân Ni.

[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ