CHƯƠNG 141:Ngại Quá Tôi Đang Gấp

100 10 0
                                    

Nhìn thấy thái độ nhân viên cửa tiệm thay đổi trong nháy mắt, chị Hy âm thầm vui vẻ nói: "Cũng biết Boss sẽ sắp xếp ổn thỏa, nhưng mà tấm thẻ kia có tác dụng như vậy sao?"

Trân Ni chỉ cười không nói chuyện.

Nhân viên cửa hàng nhiệt tình đưa các cô đến khu vực VIP: "Mời hai vị nghỉ ngơi một lát, tôi đi tìm thầy Luka, bởi vì tấm thẻ ngài cầm là thẻ đen VIP của cửa tiệm chúng tôi, vì vậy nhà tạo mẫu cao cấp nhất thầy Luka của cửa tiệm chúng tôi sẽ phục vụ cô."

Thì ra, tấm thẻ này lợi hại như vậy!

Trân Ni nhìn đồng hồ, còn mấy tiếng nữa mới đến buổi dạ tiệc, tạo mẫu xong rồi thay lễ phục, vẫn kịp.

Cho dù các cô ngồi ở khu vực VIP nhưng vẫn có thể nghe thấy tiếng bàn tán của những người bên ngoài.

"Đó là Kim Trân Ni sao? Ký với công ty mới xong liền đắc ý như vậy sao, cầm thẻ đen VIP đến tạo mẫu, thật khoa trương."

"Trời ạ, mười mấy phút trước tôi nhìn thấy Tăng Giai Ninh đi vào, nếu như hai người chạm mặt, vậy sẽ rất thú vị."

"Liệu hai người bọn họ có trực tiếp giật tóc đánh nhau không nhỉ?"

Trân Ni coi như không nghe thấy những lời này, nhưng nàng lại nhớ kỹ, Giai Ninh cũng ở đây, vậy có lẽ đây cũng là nguyên nhân Thái Anh hi vọng nàng đến đây tạo mẫu vào thời gian này.

Rất nhanh nhân viên cửa hàng quay lại, nói lời xin lỗi với Trân Ni: "Thật ngại quá, thầy Luka đang tạo mẫu cho khách, nếu như cô đang gấp, chúng tôi sẽ nhờ vị khách kia phối hợp chờ một chút."

Dù sao, trong tay Trân Ni chính là thẻ đen VIP nhất.

"Nếu như cô có thể chờ, thì phải chờ khoảng hai giờ."

Trân Ni suy nghĩ, mở miệng nói: "Bây giờ vị khách của ông ấy là ai?"

"Là cô Tăng Giai Ninh."

"Vậy làm phiền ông ấy đến đây giúp tôi trước, tôi đang gấp." Khi Trân Ni nghe thấy ba chữ Tăng Giai Ninh, lập tức mở miệng cướp người.

Chị Hy nín cười, chờ sau khi nhân viên cửa hàng rời đi, lập tức vỗ tay nói: "Quá tốt rồi, cướp người của cô ta!"

Trân Ni giở tạp chí, vẻ mặt vô cùng bĩnh tĩnh, dường như không hề có một chút bộ dạng của người vừa làm việc xấu: "Em chỉ thuận tiện hỏi tên khách một chút, em muốn ông ấy đến trước, là vì quả thật em đang gấp..."

Nếu có thể được ưu tiên tạo mẫu, vì sao không cần? Bằng không tấm thẻ này không có tác dụng sao?

Bỗng nhiên chị Hy nghĩ đến, tấm thẻ kia cũng là Thái Anh cho, còn đặc biệt sắp xếp đến lúc này... Quả nhiên, hai vợ chồng này người này còn xấu xa hơn so với người kia.

Rõ ràng là muốn để cho Trân Ni có cơ hội đè ép khí thế của Giai Ninh kia một chút.

Cưng chiều vợ thế này cũng quá rõ ràng!

Rất nhanh, Trân Ni đi theo nhân viên cửa tiệm đến phòng hóa trang, đúng lúc,Giai Ninh mang theo trợ lý đi ra, đây là lần đầu tiên hai người chạm mặt, nhưng đối phương cũng không xa lạ gì nhau.

[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ