CHƯƠNG 62: Danh lợi

212 17 0
                                    


Chị Hy và Tiêu Dĩnh bảo vệ Trân Ni đi vào cổng lên máy bay.

Sau khi Trân Ni lên máy bay, vẫn nhìn về phía bên ngoài cửa kính, các fans của nàng tay vẫn giơ poster, trong lòng nàng vừa cảm động vừa cảm khái, bởi vì có sự yêu mến và ủng hộ của họ, nàng mới có động lực để tiếp tục cố gắng.

Nàng nhất định sẽ quay những bộ phim tốt hơn, để các fans của nàng không phải hối hận vì đã ủng hộ nàng.

"Trân Ni, chị như là nhìn thấy trước đây." Chị Hy cảm động nói: "Lúc đó các fans của em cũng đều nhiệt tình như bây giờ."

Trân Ni cười mỉm, không trả lời.

Con đường nàng phải đi vẫn còn rất dài...

Sau khi máy bay hạ cánh, có rất nhiều fans vẫn đợi ở sân bay, nhưng thật ra chuyến bay của Dương Vũ và Chung Nhân cũng là vào ngày hôm nay!

Nhưng mà ở sân bay này không có một fan nào là đang đợi họ cả, lúc Trân Ni đang bị fans vây quanh xin chữ ký, Chung Nhân cùng với Dương Vũ lại từ phía khác rời đi, hiu quạnh đến nổi không ai hỏi han.
Trên đường đi, Chung Nhân cố gắng an ủi Dương Vũ, lo lắng cô bị đã kích sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và đứa bé trong bụng, nhưng anh càng an ủi thì Dương Vũ lại càng phát hiện, cái sai của mình lớn đến nhường nào, anh hiểu sai tính cách của Trân Ni, nhìn sai thực lực của cô ấy, nếu như lúc đầu anh không tuyệt tình như vậy có lẽ bây giờ vẫn còn chỗ để xoay xở.

Nghĩ đến thái độ bình tĩnh của Trân Ni, lại cảm thấy hối hận, trước đây Trân Ni chưa bao giờ đối xử với anh như vậy, nhưng bây giờ, cô ấy muốn hoàn toàn đàn áp Dương Vũ thậm chí là còn nuôi tham vọng ngự trị trên đỉnh vinh quang.

Vào một thời điểm nào đó trong tương lai, thành công mà Trân Ni đạt được có lẽ anh ta cũng không thể nào tưởng tượng được.

Cứ như vậy mà buông cô ấy, hay nghĩ một cách khác...
Trân Ni trở mình ngày càng nổi tiếng điều này đối với giải trí Huy Hoàng mà nói lại là một chuyện tốt, nhưng hễ Chung Nhân nhìn thấy Dương Vũ lại trở nên không vui, Trân Ni hôm nay chà đạp Dương Vũ như vậy, sau này có lẽ sẽ tới phiên anh!

Trực giác nói cho anh biết, anh không thể ngồi yên chờ chết được nữa.

Sau khi đưa Dương Vũ về nhà, Chung Nhân trực tiếp đến công ty xử lý một số chuyện.

Dương Vũ đứng trên ban công lầu hai, vẻ mặt âm trầm đen sầm lại.

"Tôi muốn biết giám khảo của cuộc thi Ảnh bậu Kim Vũ này là ai?" Cô ta lạnh lùng nói với trợ lý của mình.

Vốn dĩ muốn mượn buổi chụp hình này để làm cho mình thật nổi bật, ai ngờ lại thành đem chuyện tốt cho Trân Ni, nếu như lần bình chọn Ảnh hậu Kim Vũ này lại thất bại, cô còn giữ đứa bé trong bụng để làm gì nữa chứ!
Đúng là cô đã giành được tình yêu của Chung Nhân, nhưng tham vọng của cô đâu chỉ có như vậy là hết.

Nữ chủ nhân của giải trí Huy Hoàng thì sao? Cô muốn thắng, phải thắng Trân Ni.

"Thật sự phải làm như vậy sao?" Ánh mắt phức tạp của trợ lý nhìn Dương Vũ: "Nếu như để Kim tổng biết, tôi sợ chúng ta..."

[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ