Trân Ni từ trên giường ngồi dậy: "Không biết..."
"Vậy em có thể đoán được thân phận người đại diện của em bây giờ không? Chị cảm giác em có vẻ như là đã biết rồi! Lẽ nào cô ấy đã lén lút liên lạc với em?" Chị Hy đột nhiên cảm giác thấy, Trân Ni ngày hôm nay biểu diễn vô cùng bình tĩnh, cô tò mò tiến lên trước hỏi.
"Có lẽ là đoán được." Trân Ni cầm lấy bình nước nóng, lại rót cho chị Hy một cốc nước nóng, bây giờ chỉ có hai người các nàng ở nước ngoài, đương nhiên là phải chăm sóc nhau.
Bằng không thì nàng sợ sau khi về nước, Trần Viễn sẽ trách nàng.
"Là ai!"
"Chị cảm thấy Thái Anh sẽ phái ai tới làm người đại diện cho em?" Trân Ni đem cốc nước nhét vào trong tay chị Hy "Uống nhiều nước nóng mới tốt!"
Chị Hy nhíu mày, vừa nâng cốc nước nóng, vừa cân nhắc: "Phải là một người có năng lực quản lí xuất sắc và khả năng phối hợp!"
"Hơn nữa, còn phải có rất nhiều mối quan hệ ở trong giới diễn viên, cộng với tầm nhìn đặc biệt, có thể hoàn toàn thấy trước con đường phát triển sau này của em!"Chị Hy nghĩ ngợi từng cái từng cái một..."Cho nên, câu trả lời sẽ là ai?" Trân Ni mỉm cười nhìn cô. Chị Hy hít sâu một hơi, nói ra ba chữ: "Là cô ấy!"
Trân Ni đồng ý nhẹ gật đầu, cái này cũng là đáp án duy nhất nàng có thể nghĩ đến, ngoài cô ấy, không có bất cứ người nào có thể thỏa mãn đủ tất cả các yêu cầu này.
Chị Hy ngơ ngác cầm lấy cốc nước, nhưng mà vì vừa mới phản ứng lại, trực tiếp bị sặc, mãnh liệt ho khan, rồi lại kích động vạn phần: "Đây chính là một cái tin tức động trời! BOSS lớn lại tự mình làm người đại diện cho em!"
"Không trách, đến cả Rick cũng không dám nói cho chúng ta thân phận của cô ấy!"
Trân Ni đè lại kích động sắp nhảy lên của chị Hy: "Đúng vậy, trước đây chị ấy cũng đã từng nói tới, chỉ là em không nghĩ tới chị ấy đã bắt đầu hành động."
Thật ra, nếu như Thái Anh thật sự làm người đại diện của nàng, đây sẽ là một chuyện không thể tốt hơn, chỉ là nàng vẫn cảm thấy công việc của Đại Thiên đã đủ làm cô bận bịu, lại còn muốn cô phân tâm giúp nàng, cùng nàng chạy đông chạy tây, Trân Ni sẽ đau lòng.
Nàng không muốn lại nhìn thấy cô vì công việc mà mệt đến ngã xuống.
"Quá tốt rồi! Sau này chị có thể thật sự yên tâm!" Chị Hy cảm khái nói: "Toàn bộ giới diễn viên này, trừ em ra, còn có ai có thể khiến cho cô ấy hạ mình đi làm người đại diện!"
Nếu như tin tức này truyền đi, chỉ sợ trong giới nhất định sẽ nổi lên một trận bão táp.
Đối với Thái Anh mà nói, Trân Ni là trân bảo độc nhất vô nhị trên thế giới này, cô ấy sao có thể cam lòng để cho người khác quản lí vợ yêu của mình.Đương nhiên muốn mọi lúc mọi nơi đặt nàng trong lòng bàn tay.
"Chị cảm thấy có ổn không?" Trân Ni khổ tâm lắc lắc đầu: "Em cũng không muốn như vậy..."
Không phải không hy vọng cùng cô sớm chiều ở chung, mà là vì quá lo lắng cho thân thể của cô ấy.
Chị Hy nghe vậy trừng mắt nhìn, cô ấy có thể hiểu suy nghĩ lúc này của Trân Ni, sau khi kích động qua đi, cô ấy thu hồi nụ cười: "Em phải tin tưởng cô ấy, nếu BOSS đã bố trí công việc như vậy, liền nói rõ cô ấy có thể điều chỉnh thời gian hợp lý, hơn nữa, có cô ở bên cạnh em, khi làm việc em cũng sẽ càng an tâm nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậu
FanfictionTác giả: Diệp Sương Truyện gốc: Cô vợ ảnh hậu Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng ch...