CHƯƠNG 87: Lễ Trao Giải

133 16 1
                                    


"Tôi..."

Đột nhiên vấn đề bị ném lên người anh.

Sắc mặt Gia Cữu đột nhiên thay đổi, anh ta nhìn vào micro của mình mà không biết nói gì.

Ban đầu vốn định xem Trân Ni bị hỏi đến chân tay luống cuống, rồi anh ta nhân cơ hội tiến lên giải vây, nhưng bây giờ anh ta lại không có đường rút lui.

Anh ta cười cười: "Chuyện này trước mắt vẫn giữ bí mật, không thể tiết lộ ra ngoài."

Các phóng viên thất vọng kêu lên một tiếng, lại tiếp tục tấn công Trân Ni, bởi vì Gia Cữu trả lời quá rõ ràng, bọn họ không thể hỏi thêm được gì.

"Cô Trân Ni, ngoài giới đồn đại rằng có một ông chủ giới kinh doanh trợ giúp sau lưng cô, xin hỏi có đúng như vậy không?"

Nghe những câu hỏi vô căn cứ này, Trân Ni không thể hiện ra chút nào thiếu kiên nhẫn, ngược lại nhàn nhạt mở miệng: "Tôi chỉ có thể nói rằng, mọi người đều có quyền tự do bày tỏ quan điểm của mình và tôi sẽ không có phản ứng cực đoan nào vì điều này. Tôi tin fans hâm mộ của tôi có thể nhìn ra sự thật."
"Tôi là một nhân vật của công chúng, tôi sẽ chịu trách nhiệm với lời nói và hành động của mình."

"Tôi hy vọng tất cả mọi người có thể phân biệt rõ đúng sai, cũng hy vọng mọi người có thể đem toàn bộ sự chú ý đặt lên Liên hoan phim điện ảnh Kim Qua, cảm ơn."

Câu trả lời của Trân Ni khiến phóng viên không thể tìm ra lỗi sai. Nàng không lựa chọn giả vờ đáng thương, hay tránh né câu hỏi chất vấn của phóng viên, mà lựa chọn trả lời vô cùng khéo léo.

Nàng không chỉ trích bất cứ người nào bình luận ở trên mạng, chỉ là thái độ tha thứ đó không phải ai cũng làm được.

Thái độ bình tĩnh của nàng lúc này là câu trả lời tốt nhất, bất cứ ai có mắt đều có thể thấy sự quyến rũ đặc biệt phát ra từ trong ra ngoài của nàng.

Khiến người ta không khỏi bị nàng hấp dẫn, các phóng viên đều ăn ý rút micro về. Nếu cứ níu lấy việc này không tha, thể hiện bọn họ thật sự không có tố chất, không bằng chụp thêm vài bức ảnh đẹp của Trân Ni.
Gia Cữu ở bên cạnh tán thưởng nhìn Trân Ni, quả nhiên anh không nhìn lầm, người phụ nữ này thông minh hơn nhiều so với Dương Vũ. Nếu có thể có được nàng thì... Lúc Trân Ni ký tên, trong đầu Gia Cữu đang suy nghĩ rất nhiều hình ảnh.

"Không ngờ cô còn hoàn mỹ hơn so với những gì tôi tưởng tượng." Trong mắt của anh ta không hề che dấu du͙© vọиɠ, khiến người khác cảm thấy buồn nôn.

Trân Ni tao nhã ký tên, không để ý tới Gia Cữu, đi về phía hội trường.

Thấy nàng từ chối mình lạnh lùng như vậy, Gia Cữu hung hăng hừ một tiếng, anh ta bước nhanh tới phía trước: "Cô còn không biết sao? Tình nhân cũ Chung Nhân của nàng đã tặng nàng cho tôi. Tốt nhất nàng nên ngoan ngoãn nghe lời, nếu không, tôi sẽ khiến nàng không còn đường lui trong giới giải trí."

Trân Ni nghe vậy nhịn không được quay đầu nhìn anh ta: "Thứ nhất, Chung Nhân không có quyền kiểm soát cuộc sống của tôi. Thứ hai, lời nói vừa nãy của anh là nghiêm túc chứ?"

[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ