Hóa ra hai người không chỉ có kĩ năng diễn xuất tốt, mà hát cũng giỏi như vậy.
Lúc này trong phòng làm việc của tổng giám đốc Đại Thiên, Thái Anh nhìn bóng hình xinh đẹp trên màn ảnh không rời mắt sang chỗ khác được.
Vợ cô đương nhiên rất ưu tú, khắp mọi mặt đều vô cùng tốt, nhưng đây cũng là lần đầu tiên cô nghe Trân Ni hát, cô cũng bị tiếng hát này cảm động.
"Tổng giám đốc, có muốn liên hệ với tổng giám Rick nói chuyện phu nhân ra đĩa hát không?"
"Không." Thái Anh không hề nghĩ ngợi liền từ chối: "Tối nay là trường hợp đặc biệt, sau này, cô ấy chỉ có thể hát cho một mình tôi nghe."
Trần Viễn không có gì để nói.
Thái Anh bấm điện thoại cho Rick: "Có thể bắt đầu rồi."
Rick lập tức trả lời: "Được, tổng giám đốc."
Thái Anh tựa trên ghế salon, ánh vắt trước sau vẫn nhìn chằm chằm gương mặt Trân Ni trên màn hình, cô xem thấy nào yêu thích thế ấy, cô gợi lên một nụ cười, có lẽ, cô thật sự có thể cân nhắc giúp nàng ra một đĩa hát làm kỉ niệm.
Hai người song ca đem cả lễ trao giải đẩy về phía cao trào nhất.Chỉ là ngay khi hai người cùng nhau chào cảm ơn, một bóng người đột nhiên xông lên sân khấu, đẩy Trân Ni xuống dưới bậc thềm...
Bởi vì Trân Ni đang chuẩn bị xuống sân khấu, thêm vào đi giày cao gót đế rất nhỏ, dưới tình huống không hề đề phòng bị người đẩy một cái như vậy, liền ngã xuống bậc thang sân khấu.
Thượng Quan Lệ phản ứng lại muốn kéo Trân Ni nhưng kéo không được.
Cả hội trường một mảnh hỗn loạn...
Người đàn ông xông lên sân khấu kia lập tức chạy vào đám fan khác, xem ra rất quen thuộc khu vực sân khấu, các nhân viên an ninh cũng chạy tới đuổi theo.
"Trân Ni."
Thượng Quan Lệ nâng Trân Ni dậy, nhẹ nhàng gọi lên nàng: "Trân Ni, cậu có sao không?"
Trân Ni cũng bớt sợ một chút nàng mở mắt, nhìn Thượng Quan Lệ: "Tớ không sao..."
Thượng Quan Lệ sốt ruột đỡ nàng, cùng những nhân viên công tác khác đỡ nàng lên ghế.
"Lập tức gọi xe cứu thương." Thượng Quan Lệ hô to với nhân viên công tác, vì cô ấy chú ý tới từ sau khi ngã xuống, Trân Ni vẫn luôn kéo váy mình, hiển nhiên là muốn giấu gì đó.
"Đừng... Bắt được người là được rồi, tớ không sao." Trân Ni kéo tay Thượng Quan Lệ nói, nàng lo lắng tình cảnh vừa rồi bị Thái Anh thấy được.
"Không có chuyện gì chứ?" Thượng Quan Lệ quay đầu lại nhìn sân khấu kia, quay lại nhìn cánh tay Trân Ni: "Yên tâm đi, nhiều phóng viên như vậy, video nhất định đã bị truyền đi rồi."
Ý là, tổng giám đốc Phác hẳn là đã biết chuyện xảy ra ở hiện trường rồi.
Trân Ni mím môi nói: "Trên bậc thang đều có thảm lót, tớ ngã cũng không nặng..."
Đạo diễn phụ trách khống chế hội trường đi tới: "Đã chuẩn bị xe xong, bất kì lúc nào cũng có thể đi bệnh viện."
Trân Ni lắc đầu: "Tôi thật sự không sao, vừa rồi quả thật có chút đau, bây giờ cảm giác cũng còn tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậu
FanfictionTác giả: Diệp Sương Truyện gốc: Cô vợ ảnh hậu Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng ch...