Trân Ni thở dài: "Vừa đi đến bệnh viện với em là chị bị bệnh ngay, nếu để Trần Viễn biết, sẽ trách em đó!"
Nàng cố ý nói đùa như vậy để chị Hy lên tinh thần, hơn nữa, chị Hy viết hết mọi tâm tư lên mặt, căn bản không cần phải đoán.
"Hoặc là, em dứt khoát kêu Trần Viễn đến đây đi!"
"Trân Ni, đừng làm náo loạn, Trần Viễn làm việc bên cạnh sếp lớn rất bận rộn!" Chị Hy bịt khẩu trang kín mít mà nói.
"À... Xem ra hai người vẫn có liên hệ chặt chẽ, bằng không sao chị biết được anh ta bề bộn nhiều việc?"
"Chị đoán đại... Đi nhanh đi." Chị Hy bọc áo khoác, kéo cửa ra.
Trân Ni không nói gì, chỉ tự nhiên mà lấy điện thoại ra, nhắn một tin cho Trần Viễn: "Chị Hy tối hôm qua bị cảm."
Trần Viễn nhìn thấy bảy chữ này thì mê mang hết sức, tối qua lúc anh ta nói chuyện với chị Hy, cô ấy khỏe lắm mà, sao giờ lại bị cảm?
Là trước khi trò chuyện đã bị cảm, muốn nói cho anh ta biết, cô ấy rất khó chịu... Hay là?Trân Ni chỉ nhắn có vài chữ mà thôi, cho dù nàng muốn làm mai cho chị Hy và Trần Viễn, nhưng đương sự bọn họ cũng phải hiểu được tâm ý của đối phương mới được, đôi khi nói nhiều quá lại bị phản tác dụng.
Trân Ni vừa cùng Rick, chị Hy xuống xe, liền thấy Trương Y Lâm cũng mang người đại diện đến đây.
Có chuyện gì vậy?
Bọn họ đều rất rõ ràng, người phát ngôn lần này của UNIC chỉ cần một người mà thôi!
Nói cách khác, giữa các cô nhất định phải có một kẻ thua cuộc, nhưng vì sao hiện tại đều tới?
Trợ lý của Trương Y Lâm ho khan một tiếng, cô nhận được điện thoại của trợ lý ngài Josen, cho nên hợp đồng này nhất định là của Trương Y Lâm!
"Giành không lại cũng đừng có giành, giở nhiều trò sau lưng như vậy cũng nên biết cái gì là vô liêm sỉ!"
Trân Ni chỉ nhàn nhạt nhìn người đại diện kia một cái, không để ý đến cô ta châm chọc thế nào.Người của hai đội bọn họ cùng đi vào tổng bộ UNIC.
Trợ lý của Josen đã đợi trước cửa sân khấu ở lầu một, bởi vì cô ấy vẫn luôn liên lạc với Trân Ni qua điện thoại, khi nhìn thấy số khá giống thì lập tức nhiệt tình bấm dãy số sai lầm kia.
Trợ lý của Trương Y Lâm nhìn đến cuộc gọi đến thì bắt nghe: "Alo? Trợ lý của ngài Josen đúng không ạ? Chúng tôi đã đến!"
Như thế này rồi thì coi bọn Trân Ni còn cười ra tiếng được không?
Trợ lý của Josen nhìn về hướng bọn họ, lập tức tươi cười nghênh đón, nói với Trân Ni: "Chào mừng các cô, xin theo tôi lên lầu đi, ngài Josen đã chờ các cô ở phòng họp."
Lần này, Trương Y Lâm và người đại diện của cô ta bối rối!
Cô ta lập tức nói tiếng: "Y Lâm của chúng tôi mới là người phát ngôn mà UNIC chọn lựa!"
Trợ lý của Josen nhìn bọn họ mà mỉm cười: "Ngài Josen bảo tôi thông báo cho cô Trân Ni đến ký hợp đồng, các vị là......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậu
FanfictionTác giả: Diệp Sương Truyện gốc: Cô vợ ảnh hậu Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng ch...