"Không cần quan tâm đến bọn họ, chỉ cần người tổ chức mời em, thì em tự có cách xuất hiện ở đó, bọn họ làm như vậy chính là tự làm mất mặt mình.""Chị Hy, chị nghe đến đạo diễn Lý Hải không?"
"Nghe rồi, anh ta không phải đang quay phim tài liệu hay sao? Trân Ni, em không phải là muốn hợp tác với anh ta chứ?" Chị Hy ngạc nhiên, này không phải là phong cách của Trân Ni, cô cho rằng Trân Ni sẽ chọn mấy bộ phim cung đình cổ trang gì đó.
"Em chuẩn bị đóng bộ "Điệp Ảnh"." Trân Ni ôn nhu mỉm cười: "Là Thái Anh giúp em chọn đó."
"Vậy thì quay đi, dù sao mắt nhìn của chị ta người bình thương không so sánh kịp." Có Thái Anh sau lưng giúp Trân Bi bày mưu tính kế, chị Hy cũng thấy an tâm nhiều hơn.
Nhưng mà vấn đề lại đến, cho dù mọi người đều muốn quay nhưng công ty chưa chắc đã đồng ý, hiện tại Dương Vũ đang có ý cơ hội lấy được giải Ảnh hậu, bọn họ có nhiều sự lựa chọn người khác tốt hơn là chọn lại Trân Ni.
"Em sẽ tìm cơ hội nhắc lại." Trân Ni cẩn thận suy nghĩ, hiện tại là thời khắc quan trọng, mọi người đều không thể lơ là: "Trước lễ trao giải, không thể hành động thiếu suy nghĩ.""Hay là chị tìm người theo dõi Dương Vũ, tìm xem chứng cứ chính xác cô ta dùng thủ đoạn gì? Chị cảm thấy chuyện này có vẻ không được trong sạch lắm, nếu như không phải sau lưng giở thủ đoạn thì làm sao lại có tình trạng như bây giờ."
"Tạm thời thì không cần đâu, cô ta nếu thật sự giở thủ đoạn, làm cho người tài giỏi như Chung Nhân thì điều đó càng tốt hơn." Trân Ni không nghĩ đến chuyện nhúng tay cũng không có hứng thú biết sau lưng mình Dương Vũ bày ra cái bẫy gì.
Cô ta lợi dụng thủ đoạn không sạch sẽ chiếm được vị trí Ảnh hậu sau này thứ mất đi nhất định sẽ nhiều hơn. Dù sao thì quân bài để lật ngược tình thế vẫn ở trong tay Trân Ni.
"Vậy thì em cũng không bận việc gì, chị cùng em quay về biệt thự nhe. Giờ này, Phác tổng của em chắc chắn vẫn chưa tan làm phải không?" Chị Hy bĩu môi.Trân Ni mỉm cười: "Chị ấy hôm nay phải tăng ca, em định sẽ đi đến công ty của chị ấy."
Nàng thay một bộ trang phục mặc thường ngày trên xe, đội mũ lên: "Như thế nào? Như vậy rất là bình thường đi?"
Chị Hy cười trêu chọc Trân Ni: "Em với dáng người này cùng khuôn mặt này làm sao có thể xem là người bình thường được, trừ khi em biến thành người vô hình bằng không ngày mai sẽ trở thành nhân vật cho tiêu đề báo giải trí."
"Vậy làm sao bây giờ!" Trân Ni có chút uể oải nghĩ muốn tạo một bất ngờ nhưng đột nhiên phát hiện nếu không sớm một ngày công khai mối quan hệ với Thái Anh thì sẽ không có cơ hội quang minh chính đại cùng cô ở chung một chỗ.
Chính lúc này màn hình điện thoại sáng lên, là Thái Anh."Xe của trợ lý em đã đậu dưới lầu nửa tiếng trước rồi, xe bị hư rồi sao?" Thái Anh trần ngập cảm xúc hỏi.
"Không phải, em ở dưới lầu muốn đi lên nhìn chị, lại sợ người khác nhận ra em lại ảnh hưởng đến chị." Trân Ni nhỏ giọng trả lời, tự mình muốn tạo bất ngờ nhưng bị phát hiện ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậu
FanfictionTác giả: Diệp Sương Truyện gốc: Cô vợ ảnh hậu Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng ch...