CHƯƠNG 60: Không kịp trở tay

222 19 0
                                    


Trân Ni uống một chút rượu sâm banh trong ly, Jason nhìn đồng hồ, đi lên bục, tuyên bố với mọi người: "Thưa các vị, hôm nay còn có hai vị khách đã tới đây, họ là người phụ trách của Chanel."

Mọi người kinh ngạc.

Nhãn hàng này khi làm việc yêu cầu rất cao, có rất ít người có thể tạo quan hệ với họ, không biết hôm nay họ đến đây vì ai.

Bọn họ vừa xuất hiện đã tuyên bố một tin quan trọng: "Hôm nay chúng tôi đến là vì người phát ngôn cho sản phẩm mới của chúng tôi, cô Trân Ni! Cô ấy sẽ trở thành người phát ngôn cho toàn bộ khu vực châu Á của sản phẩm chúng tôi."

Cơ hội mơ ước của bao nhiêu người đã rơi vào tay Trân Ni rồi.

Nàng sẽ trở thành minh tinh nổi tiếng số một, đằng sau số chi phí được trả không tồi, là một bước tiến rất lớn của nàng.

Dù Dương Vũ có nhận bao nhiêu hợp đồng phát ngôn nhỏ đi nữa, cũng không thể nào bằng được một lần quay này, cô tức đến trắng bệch cả mặt, đầu óc điên cuồng, nếu không phải đang dựa vào Chung Nhân thì đã ngã rồi.
Tất cả nhưng lần đại diễn phát ngôn khác của Dương Vũ không thể so sánh với lần hợp tác này với Chanel của cô ta.

"Cô không được sự cho phép của công ty, tự ý nhận hợp đồng?" Chung Nhân không quan tâm cái khác, kéo Trân Ni nói.

Nghe được tin tức ấy vào lúc này, Chung Nhân và Uyển Linh đều thấy mình như bị Trân Ni chơi một vố, bọn họ đổ bao nhiêu tiền để nâng đỡ Dương Vũ, lại bỏ ra bao nhiêu tâm huyết để liên hệ cho lần quay chụp này, không ngờ lại để cho Trân Ni được lợi.

Chung Nhân không thể chấp nhận được.

"Chuyện của cô với tôi có thể giải quyết riêng tư, cô làm như vậy rõ ràng đang làm khó công ty!"

"Làm khó?" Trân Ni chậm rãi quay người lại: "Hợp đồng được lãnh đạo cao cấp của công ty giải trí Huy Hoàng chấp nhận, đóng dấu của Hội đồng giám đốc, nếu các anh không tin thì có thể đi hỏi, còn nữa tôi phải nhắc anh một điều, tôi và Dương Vũ đều là nghệ sĩ ký hợp đồng cùng công ty, anh thiên vị như vậy không sợ không giữ được cái ghế giám đốc à."

Nhà họ Kim tuy nắm giữ phần lớn cổ phần, nhưng hội đồng cao cấp vẫn có quyền cách chức Chung Nhân.

"Cô dám uy hϊếp tôi?"

Chung Nhân tức đến không thở nổi, khó tin mà nhìn Trân Ni, không ngờ nàng sẽ nói những lời như vậy, nhưng anh ta lại không thể phản bác, anh tiêu bao nhiêu tâm huyết lên người Dương Vũ, kể cả lần chụp ảnh ở nước ngoài này, muốn cho Dương Vũ vui, tài khoản của công ty đã tốn bao nhiêu khoản phí không rõ ràng, nếu để đến tia hội đồng cấp cao, anh ta...

Anh cố gắng hết mức để hội đồng nâng đỡ Dương Vũ, cuối cùng lại để Trân Ni nổi tiếng hơn!

Mặt khác, qua lần thất bại này, danh tiếng của Dương Vũ sẽ vô cùng sa sút, sau này làm sao trải đường, tìm tài nguyên cho cô ấy được nữa?

Đủ loại khó khắn khiến cho chị em nhà họ Kim lo lắng không yên, chỉ muốn xé nát Trân Ni làm trăm mãnh, cô ta nằm mơ cũng không tin được nàng có thể lấy được danh hiệu người phát ngôn của Chanel, sau này ở Huy Hoàng, không ai có thể bằng được Trân Ni.
Làm loạn như vậy, người bị chỉ trích chỉ có thể là Dương Vũ.

[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ