CHƯƠNG 112: Bảo vệ một mình cô ấy

87 8 0
                                    

Ngay cả chuyên gia trang điểm trong lúc trang điểm, đều cẩn thận đánh giá mấy lần sắc mặt của Thái Anh.

Cái khí chất lãnh ngạo này chỉ có khi đối mặt với Trân Ni lúc mới thay đổi, sẽ lộ ra nụ cười nhu hòa, sự quan tâm và chăm sóc của cô chỉ dành cho một mình nàng ấy, ở trước mặt người xa lạ khác, cô tuyệt đối là một vương giả không cho người tiếp cận.

Một người chỉ có thể ngước nhìn.

"Lẽ nào thật sự là người đại diện của Trân Ni?"

"Tôi cảm thấy giá trị nhan sắc của cô ta càng thích hợp làm minh tinh!"

"Các cô nói xem cô ấy đã có bạn gái hay chưa, có muốn tới hỏi số điện thoại hay không nha?"

Nhân viên công tác xung quanh xì xào bàn tán, thậm chí muốn tới gần nói chuyện với cô, muốn hỏi số điện thoại hoặc là phương thức liên lạc, chỉ là không chờ các cô mở miệng, Thái Anh đã dùng ánh mắt vô cùng lạnh lùng nghiêm nghị đáp lại các cô.
Chị Hy đứng ở bên cạnh, vui vẻ không nhịn được, có BOSS lớn, sẽ không có ai dám xem nhẹ Trân Ni.

Ở trong quá trình Trân Ni quay chụp, Thái Anh cũng dành thời gian để thực hiện một vài cuộc gọi, giải quyết một số công việc hàng ngày, tới gần lúc công việc của ngày hôm nay kết thúc, Kiều Sâm và một số giám đốc điều hành cấp cao khác của UNIC cùng nhau đến địa điểm quay chụp để hỏi về tiến độ công việc.

Ngay khi họ bước vào, liền bị Thái Anh đang ngồi ở khu nghỉ ngơi hấp dẫn ánh mắt.

Quảng cáo quay chụp của bọn họ lần này không có mời ai như cô nha...

"Vị kia là?" Kiều Sâm hỏi trợ lý, anh ta cảm thấy có vẻ như đã gặp người này ở đâu.

Sự lạnh lùng và tướng mạo này không phải là nhân vật có thể nhìn thấy ở nơi như vậy.

"Cô ta là tổng giám đốc tập đoàn Đại Thiên, Thái Anh." Trợ lý nhỏ giọng trả lời.
Kiều Sâm nhẹ gật đầu, nhưng mà một giây sau anh nhớ tới cú điện thoại khiến cho mình thay đổi quyết định lần trước, chính là đến từ văn phòng tổng giám đốc Đại Thiên.

Lẽ nào...Anh ta không dám thất lễ, lập tức tiến lên chủ động chào hỏi với Thái Anh: "Tổng giám đốc Phác, xin chào ngài."

"Xin chào, ngài Kiều Sâm."

"Ngài Phác là vì Trân Ni nên mới đến?" Kiều Sâm mỉm cười hỏi.

"Vâng, Trân Ni nhà tôi còn cần các anh quan tâm nhiều."

"Trân Ni vô cùng ưu tú!" Kiều Sâm cũng không keo kiệt khích lệ và tán đồng đối với Trân Ni.

Thái Anh nhìn về phía Trân Ni đang chuẩn bị trước màn ảnh nói: "Đáng tiếc ngày hôm qua cô ấy làm việc quá độ, dẫn đến ngày hôm nay trạng thái không tốt lắm, đôi khi áp lực vừa phải mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất."

Kiều Sâm vừa nghe lời này lập tức hiểu ý tứ của Thái Anh.
"Tổng giám đốc Phác yên tâm, tình huống như thế sẽ không xuất hiện lần nữa, UNIC sẽ đảm bảo cô ấy có được tâm tình thoải mái nhất để tiếp tục thực hiện quay chụp."

[CHAENNIE] [COVER] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ