Ở thế giới này trừ giới tính nam nữ ra còn có một giới tính khác, được gọi tắt là ABO.
Đứng đầu là A: Alpha. Họ được gọi là Kẻ đứng đầu. Như cái danh ấy, họ có tất cả như trí tuệ, nhan sắc, vóc dáng, thể hình, thể lực và chiếm ưu thế về tình dục.
Kế là B: Beta. Họ có thể coi là những người khỏe nhất trong 3 giới tính này. Nói như vậy căn bản vì họ không phải trải qua kỳ phát tình. Họ không khác gì người thường, không có tuyến thể như A và O, nam B cũng không có khoang sinh sản như O.
Cuối là O: Omega. Được gán cho cái danh vô dụng, yếu đuối nhu nhược phải dựa vào các Alpha, có những O may mắn tìm được người thật sự yêu thương mình, còn có những O xui xẻo lại bị coi là đồ chơi tình dục của B và A.
Và tất nhiên, không ngoài dự đoán của Tendou. Ushijima Wakatoshi là một Alpha trội. Cũng là cậu bạn thân mà em may mắn có được. Thế nhưng em lại mong mình có thể là Beta, không phải A cũng được, nhưng đừng là O. Em sợ nếu em là O, em cũng sẽ đau khổ như mẹ em vậy.
Mẹ em và em bây giờ sống rất tốt dù không có người cha tệ bạc kia, mẹ cũng yêu thương em nữa. Em chỉ mong mình có thể là B chỉ để bảo vệ mẹ mình thôi.
Thế nhưng ông trời dường như phớt lờ đi lời cầu nguyện của em, em chính là O. Thế nhưng chưa hết, em là một O trội. Khi biết kết quả, nó giống như sét đánh ngang tai em vậy. Và tối hôm đó em khóc rất nhiều, khóc nấc lên tại sao em lại là O? Tại sao ông trời lại tàn nhẫn với em như vậy?
Ushijima khi biết mình là Alpha trội lại chẳng hề biểu lộ cảm xúc gì cả, có người chúc mừng anh, vui cho anh, nhưng anh lại chẳng thèm để tâm tới. Alpha trội chỉ là cái danh thôi mà?
Tendou khi đấy đã giấu nhẹm đi chuyện mình là một Omega trội, chỉ có mẹ em biết. Ở bên cạnh Ushijima, người em thầm thích với cái danh chỉ là một Beta tầm thường.
"Này Tendou, giới tính phân hóa của cậu là gì thế?"
"Tớ là Beta! Wakatoshi-kun sướng nhé, là A trội cơ đấy ( •̀ ω •́ )✧"
Lời nói dối năm đó đã theo em tới tận khi em và anh lên năm ba Cao trung. Đến tận bây giờ, nó vẫn lởn vởn trong đầu em...
"Này Ushijima, ông ổn không đấy?! Mắt có quầng thâm kìa, thức khuya làm gì đấy??" Semi khó hiểu lên tiếng, Ushijima là người sống rất có kỷ luật, thế quái nào lại có quầng thâm mắt cơ chứ?
Đối với câu hỏi của Semi, Ushijima chỉ đáp không có gì rồi cho qua. Chứ anh có ngu đâu mà nói dạo đây anh bị mông tinh?! Mà người anh mơ lại chính là Tendou!
Chuyện xảy ra cách đây khá lâu về trước, từ khi xác định được tình cảm của bản thân hướng về cậu bạn thân tóc đỏ kia, anh dần mộng tinh về cậu nhiều hơn. Mỗi đêm là một bộ dạng.
Khi thì cậu mặc bunny suit, khi thì maid, có lúc lại là đồng phục nữ sinh, hoặc là áo somi trắng của anh.
Vì chuyện xảy ra khá thường xuyên khiến anh phải thức giấc giữa đêm. Một là tắm nước lạnh, hai là chạy bộ, ba là tự xử trong nhà tắm luôn. Vì chuyện đấy mà anh ngày càng nhạy cảm với Tendou, mỗi khi thấy cậu. Đầu anh lập tức nhớ nhiều bộ dạng dâm đãng khác nhau của cậu về đêm. Cũng vì vậy mà anh dần tránh né cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
FanfictionChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...