/Hoàn cảnh trong truyện hoàn toàn không liên quan tới manga/
Miya Atsumu bây giờ đang là sinh viên đại học năm 3 và anh có một cậu em trai song sinh là Miya Osamu. Osamu hiện không theo năm 3 đại học nữa, bây giờ em đang mở một quán Onigiri ở gần sân trung tâm thi đấu mà anh trai em hay tới.
Mang tiếng anh em song sinh nhưng cái tính cách trái nhau không thể hiểu. Gây nhau liên tục, xưng mày tao như cơm bữa, có khi còn lao vào đấm nhau vì mấy chuyện nhảm lol gì không đâu. Thế nhưng Osamu lại rất quan tâm tới ông anh trai không biết cách chăm sóc bản thân này. Em mở quán Onirigi ở gần sân trung tâm là để phòng khi ông anh trai em đói liền có thể ăn một bữa tử tế cho ra hồn.
Atsumu có thằng bạn học cùng lớp là Suna Rintarou. Cái nết dìm mọi người của nó, dìm luôn cả anh khiến anh nhiều lúc muốn lao vào đấm nó như cách anh đấm nhau với thằng em trai trời đánh kia vậy.
Nhưng suy cho cùng cả 2 là bạn tốt nên thôi anh cũng chỉ biết bất lực thở dài cho qua.
Hôm nay Atsumu mời Suna tới nhà của anh và em trai chơi một bữa, vì họ tính tổ chức tiệc Giáng Sinh với nhau, đi cùng Atsumu còn có Sakusa.
'Cạch'
"Vào đi vào đi. Thoải mái như ở nhà." Atsumu cởi giày ra rồi vất lung tung như mọi khi, rồi sau đấy lấy cho bọn họ đôi dép đi trong nhà.
"Xin phép làm phiền"
"Xin lỗi vì làm phiền"
Suna theo sau Sakusa đi vào trong, ngôi nhà được trang trí như đúng chủ đề giáng sinh. "Đợi một chút tôi lấy nước cho 2 người." Atsumu dứt câu liền đi vào trong nhà bếp. 'Cạch' Tiếng cửa mở lại lần nữa vang lên. "Này, Tsumu à. Nhà có khách tới sao không báo một tiếng hả??"
Osamu với hai túi đồ lớn xách vào trong nhà. "Tao chưa kịp thông báo với mày. Mới đi siêu thị về à??" Atsumu ló cái đầu vàng ra hỏi. Trên tay cầm theo 2 cốc nước. "Hai người chắc là bạn của tên cáo vàng này nhỉ? Tôi là Miya Osamu, em trai song sinh của Tsumu" Sakusa nghe thế liền đáp lại, "Sakusa Kyoomi.."
Osamu chú ý tới người đang ngồi gần Sakusa. Một người có mái tóc cắt khá ngắn nhưng cũng đủ để tôn lên được nhan sắc khó kiếm của anh ta. "Tôi là Suna Rintarou, bạn cùng lớp."
"Ồ, thì ra là thế... Này Tsumu, tiếp khách cho tử tế, tao đi làm bữa tối đây." Osamu xách 2 bịch đồ to tổ bố đi vào trong nhà bếp. Vì đây vốn là nhà bếp mở nên người ngồi ở phòng khách cũng có thể nhìn thấy người tỏng bếp làm gì.
Nhìn thấy Osamu tất bật nấu ăn, đột nhiên tim Suna lại đập hụt một nhịp.
Dáng vẻ nghiêm túc và bận rộn của Osamu khiến Suna đột nhiên cảm thấy. Chết rồi, mình yêu rồi.
Sau khoảng thời gian mệt nhọc, cuối cùng Suna cũng đã xin được số điện thoại của Samu từ chỗ Tsumu. Từ khi xin được số, tầng suất cả hai liên lạc ngày càng nhiều, đến nỗi Atsumu thấy cả hai liên tục nhắn tin cho nhau, không thì gọi cho nhau, có khi còn hẹn nhau đi chơi cơ.
"Này Suna, mày có tình ý gì với em trai tao phải không hả??" Atsumu đang ở trong nhà ăn của trường, thấy Suna cứ nhìn điện thoại gõ chữ liên tục rồi cứ cười mãi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
FanfictionChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...