/Hoàn cảnh trong fic hông liên quan tới manga nhaaaa, fic này hơi bạo một chút....chỉ là một chút/
Tsukishima Kei, cậu bạn nhiều người thích của Yamaguchi Tadashi.
Đối với Yamaguchi mà nói, từ tấm bé hắn như là anh hùng vậy. Hắn giúp em đuổi bọn bắt nạt đi, làm bạn với một người như em. Vì thế với Yamaguchi hắn chính là anh hùng đó!
Vì tính cách ít nói, xa cách và bí ẩn, cho nên Tsukishima thu hút được khá nhiều tình cảm của nữ sinh. Và Yamaguchi luôn là người giúp họ đưa thư cho hắn. Mỗi lần nhìn bức thư tình có mùi thoang thoảng của nước hoa, trên bức thư ghi "Gửi Tsukishima" là tim em lại đạp hụt một nhịp, cảm giác khó chịu cũng như bất lực dần dần len lỏi vào trong lòng em.
Tsukishima được rất hiều nữ sinh yêu thích, thậm chí có cả hoa khôi trường kế. Lắm lúc nhìn bản thân trong gương em cảm thấy "À, dừng thôi. Với tới không nổi.." Bao lần em muốn thôi thích hắn nhỉ? Nhiều quá, em đếm không nổi.
Và lên Cao trung, em và hắn lại chung lớp chung trường, lại còn tham gia chung câu lạc bộ bóng chuyền thì em mừng lắm. Vì em và hắn cũng có thể bên nhau lâu hơn, ít nhất là...chỉ một chút thôi, lâu hơn lúc trước... chỉ một chút thôi...
Yamaguchi Tadashi thích Tsukishima Kei!
Đó là điều em nhận ra khi em thấy ghen khi hắn đứng gần nữ sinh khác. Dù chẳng nói gì với Tsukishima, nhưng Yamaguchi biết em thích hắn rồi. Em cũng không có ngu si gì nói cho hắn nghe tình cảm này đâu.
Bài hát /One last time/ không hiểu tại sao nhưng em rất thích nó, rất thích là đằng khác nữa cơ. Thế nhưng cho dù có thích bài hát này hay yêu Tsukishima đi chăng nữa, em cũng chẳng còn bao lâu để bên hắn thêm...
Ba mẹ của em có việc nên cả nhà em buộc phải chuyển lên Osaka ở sau 2 tuần nữa. Cũng chính là lúc trường em đụng độ Inarizaki.
"Này Yamaguchi?! Cậu sao thế, cứ ngẩn ngơ mãi thôi" Hinata đi lại vỗ vào lưng em một cái rồi cất giọng, Yamaguchi chỉ biết cười trừ bảo không có gì. "Thật không thế?"
"...."
"Nói sao nhỉ..."
Hinata chăm chăm nhìn Yamaguchi suy nghĩ để tìm câu từ giải thích cho cậu nghe. "Chuyện là...tôi không còn ở đây bao lâu nữa..."
"?! Hả, cái gì cơ??!" Giọng nói quá lớn của Hinata thành công thu hút sự chú ý của mọi người trong nhà thể chất. Tsukishima đang uống nước cũng quay qua nhìn, Hinata nhận ra giọng mình quá lớn cũng mặc kệ, cái thông tin này quá là lớn đi.
"Cái gì thế, nhỏ thôi mà!!!" Yamaguchi vội kéo tay Hinata bảo cậu nói nhỏ thôi.
"Cơ...cơ mà. Thật đấy à??" Gặng hỏi lại lần nữa cho chắc ăn, để đảm bảo Yamaguchi không nói dối! Thế nhưng đáp lại sự mong đợi của Hinata lại là cái gật đầu của em..
Yamaguchi hôm nay hẹn gặp riêng Daichi ở của nhà thể chất, ban đầu anh cũng bất ngờ lắm vì không biết tại sao hôm nay Yamaguchi lại nhờ tới anh thế nhưng anh cũng đồng ý
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
FanficChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...