/Hoàn cảnh trong fic hoàn toàn không liên quan tới manga. Có ooc (?) Quả fic này hệ chiếm hữu =))/
Hinata Shouyo là nhân viên của môt quán cà phê khá đông khách ở Tokyo. Em là cậu chàng với quả đầu màu cam xù xù nhưng lại rất mềm mại. Trông như vầng sáng của mặt trời.
Em luôn giữ cho mình một nụ cười giống như mặt trời vậy, mỗi lần em cười là cả thế giới như bừng sáng theo em luôn cơ ><
Mang phận là 1 Omega, thế nhưng cả nhà em ai cũng thương em hết cả. Vả lại Hinata cũng chưa bao giờ tự ti vì mình là một Omega. Em hoàn toàn thoải mái với nó và sống vui vẻ như vậy là vì chính em.
Em mang lòng thích một người mẫu ảnh là Alpha, hắn là Kageyama Tobio.
Em thích hắn là một câu chuyện không ngắn cũng không dài, cách đây mấy ngày khi em phát tình, hắn là người bí ẩn đã giúp em. Giúp em mua thuốc ức chế, giúp em khắc chế pheromone mùi nắng bình minh bằng lọ xịt khử.
Và mọi hành động của hắn tất nhiên là dã làm em đổ rồi >< Còn tại sao mà em lại biết người bí ẩn đấy là hắn, là vì em đã coi chương trình trực tiếp phỏng vấn hắn đó nha.
Em thích hắn lắm, nhưng hắn lại không biết tới đoạn tình cảm này của em..
Kageyama Tobio. Một người mẫu ảnh có tiếng nhờ cơ thể hoàn hảo và cả nhan sắc không chê vào đâu được (Trừ cái nụ cười ra. Quên nó đi mấy em iu)
Hôm nay có một buổi fanmeeting của hắn, tất nhiên là Hinata cũng đi chứ. Em đã phải chờ rất lâu mới tới lượt, em vô tình gợi cho hắn về chuyện hắn giúp em. Dù ban đầu Kageyama có chút khó hiểu, nhưng không sao. Hắn vẫn nhớ mang máng chuyện ngày hôm đó.
Khỏi phải nói, em mừng muốn xỉu luôn ấy chứ. Thế là cả hai lén lút trao đổi phương thức liên lạc...
Từ khi biết quán cà phê em làm, hắn lâu lâu sẽ bảo trợ lý đi mua. Có khi thì hắn ăn mặc kín mít tới để mua luôn cơ. Được người mình thích hay ghé tới quán, em vui không tả xiết. Vì vậy Hinata liền đánh bạo, nói rằng lâu lâu muốn hẹn hắn đi chơi. Ban đầu Kageyama có chút nghi ngờ, nhưng may sao hắn vẫn đồng ý.
Vì dù sao thì hắn cũng biết em không có ý xấu gì đối với hắn cả.
Mọi chuyện cứ thế trôi qua, cả hai khi rảnh sẽ hẹn nhau đi chơi, đi ăn, đi công viên giải trí, đi du lịch, và vân vân. Em vui lắm, cứ mãi lâng lâng trong lòng thôi.
Và đối với Kageyama, từ những ngày đi chơi với em, đã sớm bị nụ cười kia đánh gục cho không ngóc đầu dậy nổi..
Mọi chuyện vẫn sẽ cứ trôi qua bình thường cho tới một ngày kia. Lúc đó là gần 7h tối, và quán của Hinata hôm nay nghỉ. Khi Kageyama tới gần quán cà phê thì vô tình thấy Hinata bị một tên khốn nào đó dồn cậu vào trong tường, dùng tin tức tố của hắn không chế cậu. Bị kích thích quá mạnh, kéo theo sắp tới kỳ phát tình, pheromone của cậu liền tỏa ra, bao lấy con hẻm nhỏ. Ngay khi tên kia định cởi áo cậu, Kageyama liền xống tới đấm hắn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
FanficChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...