/Hoàn cảnh trong fic không liên quan tới manga!!! Có hint LevYaku
Xin lỗi nhưng tôi đến lúc thể hiện bản chất thật rồi. Chịu không nổi có thể out nhe ^^. Bà hoàng dỉty talk tái xuất giang hồ êyyyyyyyyy. Lối viết H của tui trước giờ khá bạo, lại không ngại từ thô tục nên bà nào chịu không được out nhe :')))/
Lại là một ngày không đẹp chút nào cả nhé. Kenmeow giận rồi. Sao Kuroo liên tục được tặng thư tình? Ahhhh.... Em ghen chết mất. Nhưng suy nghĩ ấy lại bụp một phát mất đâu. Em và Kuroo có là gì của nhau đâu nhỉ? Ghen? Cũng chỉ có thể ghen. Danh phận? Chỉ là bạn thuở nhỏ, ghen thì em cũng chẳng làm được gì.
Thường thì khi ghen em muốn biểu lộ cảm xúc ra mặt nhưng không được. Em hướng nội, vì thế biểu cảm của em một là kì thị một là vui vẻ hào hứng. Mấy cái khác...khó nói lắm à...
Nhìn dưới sân trường có rất nhiều người xem màn tỏ tình giữ một O trội và A trội. Chưa kể cả 2 còn là trai tài gái sắc. Haha... Kenma nằm dài trên bàn mơ màng chìm dần vào giấc ngủ. Kết quả ra sao. Em không muốn quan tâm.
Kenma ngủ say như chết, đến cả bữa trưa cũng không thèm ăn. Cảm giác nhạt miệng cứ thế tăng dần, cuối cùng là cho dù ăn cái gì cũng không cảm nhận được vị gì hết. Như nhai rơm vào miệng.
Kuroo khi về lớp sau trận ồn ào ban nãy, phát hiện cái bánh ngọt mà hắn mua cho Kenma hằng ngày vẫn còn ở nguyên. Bây giờ thì quá giờ trưa, vậy chứng tỏ em không ăn gì vào buổi trưa cả rồi. Kuroo mang theo tâm trạng không mấy vui vẻ tới lớp tìm Kenma, phát hiện đã ngủ từ đời nào rồi.
Trên người em còn xuất hiện một chiếc áo khoác thoang thoảng mùi Alpha khá rõ khiến Kuroo cau có lấy chiếc áo ấy xuống, thay vào đó là áo khoác của mình. Kuroo đứng thêm lúc nữa liền rời đi.
Kenma vẫn chưa tỉnh ngủ, vẫn vậy thôi... Nhưng đôi chân mày của em không cau lại mà giãn ra. Có lẽ em dễ chịu và thấy thoải mái khi ngửi được mùi hương của Kuroo
Yaku để ý dạo này thằng bạn đầu mào gà của mình có gì đó khác với mọi khi. "Ê cu, mày sao thế?"
"Không có gì"
Không có gì? Chắc không ba, mày nhìn cả lớp đi, nó rén mày sắp chết tới nơi rồi kìa. Yaku thở dài, nhưng đột nhiên nhớ ra gì đó!?
"Ah, mấy hôm trước tao có thấy Kenma em ấy....." Nói được nửa chừng lại ngắt quãng, có nên nói không? Hay nên để họ tự tìm hiểu nhỉ???
"Kenma làm sao????" Pheromones của Alpha ngày càng nồng đậm trong không khí, Yaku cau mày cốc đầu hắn một cái (?????)
"Thu bớt lại đi."
À thì...
Quay lại thời gian mấy hôm trước, Kenma vốn đang ngồi đeo tai nghe chơi game, dù đã cố bật hết âm lượng nhưng thế quái nào cuộc trò chuyện của 2 thằng bạn kế bên cứ văng vẳng bên tai. "Đù má, mày nghe gì chưa? Beta chỉ cần được bạn đời định mệnh là Alpha trội đánh dấu sẽ thành Omega đó mày?!"
"Vl, tin đâu thế?"
Kenma có khẽ liếc một cái, sau đó lẳng lặng tắt game đi lên mạng tra. Chà, có vẻ tin truyền miệng thôi, thực tế thì chẳng có gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
FanficChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...