/SakuAtsu, ABO/ Hôn ước

5.8K 267 132
                                    

/Hoàn cảnh trong fic không liên quan tới manga, có thể bị ooc (?) Có hint SunaOsa và OiIwa/


Từ rất lâu về trước, nhà Miya và nhà Sakusa đã có mối quan hệ rất thân, vì thế họ đã liên hôn cho những đứa trẻ chưa chào đời của mình. Và một cách kỳ lạ nào đó, nhà Miya sinh đôi một cặp nam nam và nhà Sakusa lại sinh một người con trai nữa. Hiển nhiên, đứa con cả nhà Miya sẽ được định là bạn đời của đứa con trai nhà Sakusa.

Và Sakusa lại chẳng hề thích một chút nào, anh ta vốn là người trầm tính, lại ưa sạch sẽ. Chẳng thích tiếp xúc với ai trừ người anh họ là Komori.

Sakusa chẳng có tý tình cảm nào hay bất kỳ một cảm xúc gì đối với Miya, thế nhưng trái với anh. Miya Atsumu, đứa con cả nhà Miya lại thích anh vô cùng.

Dù em biết anh sẽ không để ý tới người giống em đâu, thế mà em vẫn mong vào một ngày nào đó Sakusa sẽ nhìn về phía em. Một lần thôi, chỉ một lần thôi cũng đủ với em.

Đối với em, anh cao ngạo, xa cách, trầm tính và khó gần. Nhưng em lại chẳng ghét chút nào cả, em thích anh từ mọi thứ, không chừa một cái gì. Đáp lại sự nhiệt tình năng động vui tươi của em, chính là sự xa cách và lạnh nhạt của anh.

Lắm lúc Osamu, người em trai song sinh của em. Muốn đấm cho em mấy cái để em tỉnh ra rằng: Anh ta không hề có cảm tình với em đâu! Nhưng mà Osamu ơi, Atsumu chỉ là Atsumu thôi, cứng đầu và ngang bướng, em hiểu mà.

Vì thế cho dù anh ta có không thích em đi nữa, Atsumu sẽ luôn tin vào cái mà người ta gọi là kỳ tích bất ngờ.


Trời mưa làm mọi thứ dường như mờ đi. Không thể nhìn rõ mọi thứ. Tiếng ào ào do cơn mưa lớn gây ra liên tục rơi xuống chạm vào nền đất, tán cây, cửa sổ, mái ngói. Tất cả mọi thứ dường như là đang nói Atsumu rằng, đừng mù quáng.

Em có thai rồi.

Cầm tờ giấy xét nghiệm thai trên tay em run rẩy từng cơn, bật khóc bất lực giữa đêm. Không phải vì em sợ cái thai, cũng chẳng phải em không muốn có con. Thế nhưng nếu Sakusa biết thì làm sao đây?

Chuyện cách đây đã sắp tròn 4 tháng, hôm đấy em ở nhà chờ Sakusa đi dự tiệc ở công ty về. Có hơi men trong người, cùng tới với lúc anh ta phát tình. Đêm đó, cả em và anh phát sinh chuyện không nên làm.

Nhưng Sakusa chưa từng yêu em, cũng chưa từng quay ra sau nhìn về phía em một cái. Chưa từng để em vào mắt, cũng như chưa từng nói với em một câu "Chào buổi sáng, Miya"

Vò nát kết quả khám thai trong tay, em khóc lớn một trận, nước mắt đua nhau chảy trên gương mặt tuấn tú của em. Mái tóc vàng hay được chải gọn bây giờ lại không vào nếp, rối tung rối mù cả lên, sàn nhà long lanh những giọt nước mắt của em do đèn ngủ phản chiếu.

Em cứ thế khóc một trận to. Bây giờ em nhận ra rồi, kỳ tích vĩnh viễn là thứ xa vời với chính em...


Hủy hôn ước à...

Trên bàn là tờ giấy hủy hôn ước của Sakusa làm ra, chữ ký của anh đã trên đấy rất rõ, cây bút đen tinh tế trên bàn kế tờ giấy khiến em dường như chết lặng. Nhìn căn phòng em ở rất lâu, sau đấy chậm rãi cầm bút lên ký tên em vào. 

//Haikyuu R18// Fanfic OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ