//Sech nhe nhang tinh cam, khong du tan bao nhu moi khi, nhung se nung//
Hinata sau khi buổi khai mạc kết thúc liền vội đi tìm bạn cùng lớp mà chẳng thấy người đâu lại còn bị tên Cá chuồn kia nắm cổ áo lôi đi mất. Trời đất ơi tên này!!!!!
Yamaguchi thì lại đi theo lối cánh gà chạy về trước để né tên hung dữ kia. Cố gắng vắt chân lên cổ mà chạy, lúc này thì đôi chân dài mới phát huy được tác dụng nhưng chưa chạy nổi 10 phút đã muốn sụi. Vẫn nên là thường xuyên tập thể dục đều đặn. *Mệt chết mất, Hinata đâu rồi nhỉ?* Yamaguchi vì cứ suy nghĩ phải né tên kia cho bằng được nên mới quên mất cậu bạn đầu quýt cam kia.
Lỡ rồi thì thôi vậy.
Thời gian thi là vào mùa đông, khi ấy tuyết rơi nhiêu mà Yamaguchi lại dễ nhiễm lạnh, đành bỏ thời gian chui rúc trong nhà ra đi tập thể dục thôi. Nhưng mà trời lạnh thì lại lười...
Nói không ngoa thì em giống với một chú mèo nhỏ chỉ thích những nơi ấm áp, muốn được cưng nựng vuốt ve yêu chiều. Nói tới đây cũng hiểu rồi nhỉ? Xu hướng tính dục của em là gay. Hoàn toàn thích đàn ông, không có ngoại lệ.
Trùng hợp sao tên cọc cằn kia lại y xì đúc gu em nhưng cái tính thì khiến em chạy xa 8 cây số. Vì từ bé đã luôn tự ti về bản thân lẫn gương mặt này nên em chẳng dám bắt chuyện với ai chỉ cắm đầu học và học. Hinata và Yachi là 2 người bạn đầu tiên em có được, ừm thì tính cả người đàn anh trường bên là Akaashi thì là ba.
Cũng vì học nhiều nên đâm ra em lầm lì ít nói, tính tình nhút nhát lại dễ ngại nên chẳng dám bắt chuyện hay kết bạn với ai. Quanh năm suốt tháng chỉ đọc sách, chơi cờ, đi dạo rồi lại học. Không quá đặc biệt.
Nhưng từ sau khi gặp Tsukishima thì khác. Một mớ bòng bong.
Tiết trời lạnh của mùa đông dần kéo về nên mỗi khi ra đường ai cũng mặc áo phao hoặc đơn giản là quấn khăn choàng cổ. Yamaguchi cũng chẳng ngoại lệ, mà em còn sắp lạnh đến thành que củi khô luôn rồi, chẳng hiểu sao em lại thích tiết trời này được, chắc là do em thích ngắm bông tuyết. Từng làn khói bay ra theo hơi thở của em làm em có chút ngơ ngẩn. Nhưng mà, sau em không đi được tiếp thế này??
Yamaguchi đứng lại giữa đường vì cặp bị cái gì đó móc phải, chắc vậy nên không nghĩ ngợi gì liền quay đầu ra sau thì thấy Tsukishima đang cầm cặp em kéo lại. "?!!!!!"
"Lủi nhanh còn hơn thỏ." Tsukishima khẽ nheo mắt nhìn em, sau lại như có như không khoác vai em kéo Yamaguchi đến trường cùng. Cả buổi cứng họng không nói được gì thậm chí hắn còn đưa em đến tận lớp, cái gì vậy hả?!! Chiếu trong sự ngỡ ngàng của Yachi và sự hóa đá của Hinata Tsukishima ngang nhiên đưa em về tận chỗ ngồi rồi rời đi như không có chuyện gì.
"C-cậu và tên quỷ cao kều đó phát triển tới mức này luôn hả?" Yachi sau khi thấy Tsukishima rời đi liền mon men lại hỏi, ai ngờ đâu lại bị Yamaguchi bịt miệng cái một. "Cậu nói bé thôi, không như cậu nghĩ đâu mà"
"Vậy là hơn tôi nghĩ hả?? Trời ơi..." Hinata nghe xong sốc xỉu ngang, tên đó trong câu lạc bộ hay khịa cậu muốn lùn thêm khúc nữa nên cậu cực kì ghét hắn nhưng không thể phủ nhận hắn giỏi thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
FanficChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...