/LevYaku, Nhân thú/ Yêu?

4.7K 220 62
                                    

/Hoàn cảnh trong fic không liên quan tới Manga nha. Có hint BokuAkaa, KurooKen và TsukiYama./


Nhờ sự phát minh điên khùng ghê tởm của 1 tên tiến sĩ bệnh hoạn nào đó, thế giới bây giờ lại bị chia ra làm 2 chủng loài. Nhân loại và Nhân thú.

Nhân loại sinh sống cùng với Miêu, Cẩu, Chuột, Dê và Cừu. Và cách họ một khoảng xa từ thành phố đến ngoại ô chính bìa rừng hoặc tận sâu trong rừng sâu là động vật hoang dã. Họ chủ yếu là Hổ, Sư tử và nhiều loài hung tợn khác. Họ có văn hóa, nếp sống và tập tục khác với nhân loại. Họ là những người tự do, dũng mãnh, không bị ép buộc bởi một luật lệ nhất định và hòa đồng.

Họ sống không cấu xé nhau, đâm sau lưng hay kì thị nhau. Vì vậy, nhân thú lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc với nhau.

Mỗi một loài đều có người đại diện riêng. Người đứng đầu đóng vai trò như thủ lĩnh, cùng nhau bảo vệ vùng đất, lãnh thổ của mình. Mỗi người có tai thú và đuôi, một số đặc tính giống với loài vật mà họ mang gen trong người.

Và có một số người lợi dụng điểm này của họ liên tục tổ chức bắt trái phép nhân thú ở trong rừng dù luật lệ ở chính phủ đã cấm.

Vì những kẻ này cho rằng, nhân thú sống ở trong rừng sâu chính là giống loài hoàn hảo nhất.

Ở một khu bán đấu giá, một cậu trai trẻ với mái tóc bạc trắng được vuốt ngược ra sau, có vài lọn tóc không nghe theo chủ nhân mà rơi xuống mặt. Nhưng như thế cũng chẳng làm giảm đi độ đẹp của hắn, đôi mắt như một loại ngọc thạch màu xanh hồi xưa cũ. Hắn một thân chỉnh tề bộ suit màu đen đi vào một sòng bài Casino.

Sòng bài chẳng phải của hắn, mà là đàn anh của hắn.

Hắn không đi ghé bất kỳ bàn sòng nào mà đi vào thang máy nằm trong góc gần như là ẩn khuất ít ai chú ý tới, nhấn nút xuống thẳng tầng E là tầng dưới cùng.

"Lev, cậu tới rồi đấy à?" Kuroo vui vẻ tười cười chào đón hắn ta. Kuroo, chủ nhân của sòng bài to lớn bên trên, bên dưới mở một khu bán đấu giá mọi thứ, chỉ cần người ta thích bán, hắn liền thỏa thuận vậy thôi. Làm ăn bất chính nhưng cũng nên có lợi cho đôi bên chứ.

Lev Haiba, người mẫu quốc tế.

Hắn có nhan sắc, chiều cao, gia thế, tiền bạc, nhưng lại chẳng vừa ý bất kỳ cô tiểu thư nào cả.

"Buổi tối tốt lành, anh Kuroo"

Ngay khi Kuroo đưa hắn tới chỗ đã được sắp xếp thì đã thấy thêm 2 người nữa. Một người đeo mắt kính cao lãnh tại thượng không chút mảy may dao động nhìn khung cảnh bên dưới, thờ ơ nhìn những kẻ đang nháo nhào giành vật được bán. Vô vị. Nhưng cũng không lạ, Tsukishima Kei, hắn vốn thế.

Người kia thấy Lev liền cười cười tiếp chuyện với cậu, người thân thiện thế này mà ở nơi này à? Làm gì có chứ? Bokuto Kotarou một tên buôn bán vũ khí nguy hiểm vẫn sống tốt tới giờ là vì ban sáng, hắn chỉ mang cái danh một người thất nghiệp, một tên công tử ăn chơi sa đọa, tiêu tiền như nước.

Kuroo mở cửa đi vào, theo đó là một cậu mèo. À, nói đúng hơn là Nhân miêu. Cậu có tai mèo màu đen rất rõ trên đỉnh đầu, chiếc đuôi luôn luôn quấn lấy cánh tay của Kuroo tìm hơi ấm từ hắn hoặc để có thể an toàn hơn.

//Haikyuu R18// Fanfic OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ