/TsukiYama, ABO/ Chia tay

8K 411 101
                                    

"Cái méo... Hai chú em chia tay á??" Tanaka lớn giọng hỏi, thông tin này bất ngờ quá đấy chứ. Hai đứa này từ ngày xác định mối quan hệ lúc nào cũng kè kè nhau như cũ, thậm chí còn thể hiện rõ tình cảm của mình dành cho đối phương, nhưng bây giờ chia tay khiến Tanaka bất ngờ thật.

"Cậu có làm gì quá đáng không đấy?" Kageyama lên tiếng hỏi, với cái ngữ hay chọc ngoáy, khịa người ta không trượt 1 phát nào như tên này thì đương nhiên câu hỏi này khá hợp lý.

"Không" Tsukishima đáp lại ngắn ngủn.

"Nếu tôi không nhớ lầm thì cậu là Alpha trội, còn Yamaguchi là Beta như Yachi, Tanaka, Ennoshita đúng không?" Hinata lên tiếng hỏi lại, Tsukishima liền gật gật đầu. Calm down, nghe tới đây là Yachi thấy có gì đấy không đúng lắm.

"Chắc là do số Omega hay quấn lấy em khiến em ấy tự ti nhỉ? Tính em ấy vốn nhút nhát mà" Sugawara lên tiếng giải đáp thắc mắc của mọi người, Nishinoya liền tiếp lời. "Nếu là thế thật thì.. Haizzz"

"Ủa mọi người, gì vậy? Yamaguchi là Beta hả? Đâu phải, cậu ấy là Omega mà." Yachi cảm thấy có gì đó sai sai, Yamaguchi là Omega hàng thật giá thật mà, gì dị? Cậu nói rằng sẽ nói cho mọi người biết mà???

"Omega? Cậu nói gì thế Yachi?" Tsukishima và Hinata lên tiếng cùng lúc.

"Ơ, thế Yamaguchi không nói cho mọi người biết gì à? Xét nghiệm của cậu ấy vào đầu năm là sai mà?" Yachi khẽ nghiêng đầu hỏi

"Em chắc thông tin này đúng không đấy?" Asahi tiến lại hỏi, Yachi liền gật đầu một cái.

"Vào đầu năm học, năm nhất bọn em tiến hành kiểm tra. Vì em khá quen thân với cô dưới phòng y tế nên em giúp cô ấy xếp tài liệu của những người có kết quả xét nghiệm.

Lúc có kết quả thì Tsukishima Alpha trội, Kageyama cũng thế. Em là Beta, Hinata 1 Omega chậm phát tình, là Omega lặn. Yamaguchi khi đấy là Beta. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu vào 1 tháng trước, cô ấy không nói ống máu của Yamaguchi bị kẻ khác đánh tráo.

Em không rõ sự tình thế nào, chỉ biết nhóm máu của cả hai khác nhau rõ rệt. Vì vậy đã đi xét nghiệm lại. Em khi đấy gặp Yamaguchi ở tiệm tạp hóa hôm chủ nhật liền kéo cậu ấy đi kiểm tra lại. Kết quả cho ra là một Omega.

Em đi cùng cậu ấy, từ đầu đến cuối em đều nghe, kể cả ngày phát tình, nhưng cậu ấy dặn em tuyệt đối đừng nói ai nghe, nhưng hôm nay em đành thất hứa thôi.... Ủa, từ từ.... nay ngày mấy rồi ạ?"

"Là giữa tháng, ngày 18." Daichi đáp lại lời Yachi, chưa kịp trả lời thì Tsukishima liền cướp Yachi muốn nói. "Nay là ngày cậu ấy phát tình sao?"

"Đúng vậy, là hôm nay này. Ôi bộ não cá vàng của em. À mà khoan, lọ thuốc mới của cậu ấy ở đây, thì cậu ấy ức chế mùi bằng gì..?"

"Tôi đi thăm cậu ấy" Tsukishima dứt lời liền cúi đầu nhẹ một cái rồi đi thay đồ, xách túi rời đi. "Này, kẻ nào cả gan đánh tráo cả ống máu của Yamaguchi thế?" Ennoshita liền lên tiếng hỏi, Tanaka cũng gật đầu phụ họa theo. "Nếu hỏi thế thì em có biết một chút"

Yachi bắt đầu thuật lại chuyện đấy...

"Cô ta gan như thế?" Kageyama liền cau mày một cái, "Này Hinata Boke, cậu có bị đánh tráo không thế?"

//Haikyuu R18// Fanfic OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ