/BokuAkaa/ Bokuto's Angel

5.5K 266 68
                                    

/Hoàn cảnh trong fic không liên quan tới manga nkaaaaa. Có hint KurooKen./


Thế giới vốn không chỉ có nhân giới là thế giới con người ở. Mà còn tồn tại ma giới và thiên giới.

Hầu hết ai cũng có quan niệm rằng: Những ai trên thiên giới đều là người tốt và có đời sống không hề tồi tệ hay xấu xa. Và ma giới thì tất nhiên là ngược lại rồi. Nhưng có lẽ quan niệm này...sai chăng???


Thật ra thì các thiên sứ trên thiên giới đang chạy deadline đây này.... Dạo này công văn gửi tới rất rất nhiều, nào là cuộc họp giữa Ma Vương và Đại thiên sứ, công văn khiếu nại từ những Thiên sứ tổng quản ở nơi khác, công văn duyệt những linh hồn những người đã khuất và ti tỉ công văn khác. Chất đầy cả một phòng mà chỉ có 2 thiên sứ làm là Akaashi và Yamaguchi.

Lý do cả 2 tại sao lại ra đi ở độ tuổi trẻ như vậy là do Akaashi bị tai nạn, còn Yamaguchi thì mất sớm hơn một chút, là vì bạo lực học đường. Cả hai người thì mất ở độ tuổi 24, người còn lại ở tuổi 17. Và vì đã sớm quen với việc chạy deadline thế nên Yamaguchi liên tục làm việc liên tay, phải di chuyển giữa Thiên giới và Ma giới liên tục.

"Anh Akaashi, em đi đưa công văn cho bên Ma giới nhé!!! Sugawara anh ấy bảo anh xíu nữa đi gặp anh ấy ở phòng dành cho Thiên sứ tổng quản ấy"

"Anh sao??"

"Vâng ạ, vì anh Yaku hôm nay phải tới nơi của thiên sứ tổng quản Iwaizumi rồi ạ"

"Được, em đi trước đi"

Akaashi đã sớm quen với việc vùi đầu vào đống công việc không lối thoát này nên hầu hết thời gian đều ở trong thư viện cùng Yamaguchi. Sắp xếp đống công văn cả hai vất vả coi xong 1 ngày một đêm rồi đi tới chỗ của Sugawara. Trên hành lang rộng lớn, Akaashi chậm rãi rảo bước, đôi cánh trắng như tuyết ở sau lưng lâu lâu có vài chiếc lông khẽ đung đưa theo từng chuyển động.

Ánh nắng chiếu rọi qua từng tấm kính hoa văn chiếu xuống nền nhà trông tinh xảo và xinh đẹp cực kì. Đứng trước cửa phòng của thiên sứ tổng quản, Akaashi hít một hơi thật sâu rồi đẩy cửa bước vào. "Hửm? Em tới rồi à? Công việc bận rộn quá nhỉ? Ngồi đi"

Sugawara bỏ tệp hồ sơ xuống bàn rồi đi lại chỗ ngồi. "Akaashi, có chuyện này muốn nhờ em..."


"Yamaguchi tới đưa công văn nữa đấy à?" Em vừa hạ cánh đáp xuống cổng thì đã có người nhận ra em. "Vâng, em tới gặp Tsukishima đại nhân và Ma vương" Yamaguchi bê theo một thùng đồ nhỏ và cầm theo một số thứ đi vào trong tòa thành lớn kia. Một thân mặc áo sơ mi và quần dài trắng bước vào Ma điện, em như điểm sáng nhỏ nhoi giữa những người mặc đồ đen.

"Tới nữa đấy à? Có công văn gì mới sao??" Konoha đi lại bắt chuyện với em sẵn nghía một chút đồ. "Nhờ anh đưa công văn này cho Ma vương ạ" Một bức thư được gói gém kỹ càng, có một dấu mộc bằng sáp kèm theo hoa khói tím.

"Hử? Thiên sứ phụ trách Akaashi Keiji??? Thiên sứ mới à??"

"? Vâng, anh ấy là Thiên sứ mới"

//Haikyuu R18// Fanfic OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ