//Lười warning quá =))) Nhưng mà cái này 2 phần nha. Tui quên bà nó plot này ai gửi rồi nhưng nội dung là Yams nhút nhát và anh Tsuki cọc tánh hay chê em rồi bị vả =)))//
'Bộp'
Trước mặt Yamaguchi một cuốn vở rơi xuống làm em có chút giật thót, mất một lúc để phản ứng lại em mới cúi người xuống nhặt lên. Hình như là của cậu bạn vừa đi ngang qua em thì phải. Nếu không sai thì là Tsukishima, chàng thủ khoa của khối sử được nữ sinh săn đón vô số kể. Chưa kể cậu ta cũng cao vô cùng. Vừa ngoảnh đầu lại đã đụng trúng người ta.
"T-tôi xin lỗi. Cậu không sao chứ?"
"Nếu cận thì mua kính đi. Cám ơn vì nhặt hộ tôi"
Cuốn vở trong tay bị giật đi mất, Yamaguchi đã cúi mặt lủi thủi đi về lớp. Cậu ta khó tính quá đi mất mà dẫu biết là vậy em vẫn rất ngưỡng mộ hắn. Hắn vừa học giỏi, đẹp trai, có tiền lại còn nằm trong đội tuyển bóng chuyền nam của trường nữa, khác hẳn với cậu nhóc miễng cưỡng mới đậu được trường này. Dù cùng tuổi nhưng không thể phủ nhận rằng cậu ta rất thông minh lại còn giỏi giang.
Yamaguchi nhìn cũng khá cao, nhưng đứng cùng hắn lại giống đứa nhóc 1m5. Sự việc vừa nãy thu không ít ánh mắt của nữ sinh nhìn về phía em và hiển nhiên điều này càng khiến em ngại hơn nên đang đi bỗng chuyển sang chạy về lớp luôn rồi.
Cô bạn cùng bàn Yachi thân thiện dễ nói chuyện nên trong lớp học này em chỉ nói chuyện được với mỗi mình Yachi cũng như chỉ có cô mới làm bạn với người ít nói tẻ nhạt như em.
"Ơ ủa? Có gì hả fen, sao nhiều nữ sinh nhìn theo cậu vậy?"
Yamaguchi đặt cặp xuống dưới đất úp mặt lên cánh tay lắc lắc đầu trả lời thay lời muốn nói. "Này, cậu làm văn chưa, lát cô kiểm tra đó"
"Hả? Ch-chết rồi quên mất. Tớ không làm được câu cuối"
Yachi nghe vậy chỉ biết thở dài rồi bật cười, Yamaguchi không giỏi văn lắm nên dễ hiểu thôi. Yachi cười khanh khách đẩy cuốn tập văn của mình sang cho em tham khảo còn bản thân đi xuống mua nước cho cả 2. Cậu bạn bàn trước là Hinata thấy tóc em dường như che mất đôi mắt em luôn rồi nên quay xuống. "Tóc cậu dài quá hả? Tôi có mang theo đồ kẹp tóc của em mình cậu muốn mượn không?"
"Cậu hỏi tôi hả...?"
Hinata gãi gãi đầu, nhóc quýt này biết em ngại giao tiếp nên chủ động giới thiệu bản thân rồi cả 2 trò chuyện vài câu.
Vậy là có thêm bạn rồi này.
Vì phải ở lại phụ giáo viên và học nốt 2 tiết tự học nên tới tận 6h em mới có thể tan trường. Yachi và Hinata nhà cùng tuyến nên họ đi chung còn Yamaguchi đi hướng ngược lại vì thế em vừa đi vừa nhìn theo chú mèo hoang đi trước mặt, bất giác bước cùng nhịp chân với nó.
Em muốn nuôi một chú mèo nhưng mẹ em bị dị ứng với chúng nên đành thôi. Chú mèo hoang đi tới tiệm thịt nướng trước mặt thì ngừng lại, quay đầu nhìn em chiếc đuôi ngoe nguẩy như thể cầu xin em hãy mua đi. Yamaguchi rất dễ siêu lòng nên đồng ý. "Đứng đây chờ một chút, mua xong sẽ ra với nhóc" Đợi đến khi em đi vào trong tiệm liền có một người xuất hiện kế bên chú mèo đang lười biếng nằm nhoài trên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
Fiksi PenggemarChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...