//Hoàn cảnh trong fic không liên quan tới Manga.
Fic có ooc(?) Sakusa vừa tròn 18, TsumTsum nhà ta 28 tuổi có lẻ.
Cảnh báo: 25+, tục, thô, Sakusa của fic này cực kỳ răm lại còn mê chit Tsumu từ khi nhận ra bản thân sắp 18 tuổi.
Warning phải đọc: Học sinh cuối cấp x Giáo viên bộ môn, thuốc kích dục (Trúc mã x Trúc mã) Chiếm hữu tâm lý điên khùng (Sakusa Kiyoomi) x Dễ nuôi chiều bồ tâm cơ (Atsumu Miya)!!!!!!! (P/s: Sakusa không có nhân cách thứ 2, chỉ hơi điên hoi)
Hệ hệ, tui mê thể loại này lâu lắm ời mà giờ mới triển hahahahahahah
Để bữa nào triển Bác sĩ thú y x Công an hình sự hoặc Tội phạm buôn mai thúy x Luật sư cấp cao (Chắc đi random cp hoiiii, cho mí cô random á chọn ik ><) ヾ(≧▽≦*)o
Có hint SunaOsa!!!!!!!!!
Ờm...fic có chút tình tiết horror, căn bản là chuyện tình giữa một kẻ điên giết người vì ghen và một người dù biết nhưng vẫn bao che và vui vì người kia làm thế vì mình ấy. Không thích thì...click back nha!!!!//
Sakusa hồi bé lúc mới 5 tuổi rõ là thằng nhóc dễ thương mặt búng ra sữa, rất dễ chọc, vì lầm lầm lì lì ít nói nên không có bạn bè nhiều, lại thích ở một mình nên lo cho con mình, ba mẹ hắn đã chuyển hắn lên thành phố.
Từ khi mới chuyển lên, họ ở cùng nhà hàng xóm có một cặp song sinh nam nam, nhà ấy có cậu nhóc Miya Atsumu 15 nhà bên mới chuyển tới trước họ không lâu rất được lòng thằng nhóc này nha.
Mỗi khi Atsumu vừa cùng em trai của mình về tới cửa, chỉ vừa nghe giọng nói thân quen kia Sakusa đã đưa mắt ra ngoài nhìn người, nhìn thấy thì cụp mắt tiếp tục việc đang dang dở của mình. Sau đó liền ngoan ngoãn đi tìm anh trai để chơi cùng.
Mà Atsumu cũng rất thích đứa trẻ này nữa, dù hơi xị mặt với ít nói nhưng lại ngoan lắm nha. Lần nào nhéo má cũng được hết, dễ thương chết mất. Lại dễ chiều nữa. Hỏi gì là đồng ý nấy
//Tiếng lòng của mẹ Sakusa: Hồi đó có đứa đụng má nó, nó tát bốp phát thẳng vào mặt//
Tính Atsumu dễ chịu, cũng khá thích con nít nên cả 2 chơi với nhau nhìn cũng được đó chứ. Nhưng mà không hiểu thằng bé bị ai dạy hư, mới có 11 tuổi đã khẳng định chắc nịch rằng nó sẽ đâm em. Qqjztr?????
Nhưng chưa được bao lâu, khi em 22 tuổi, thằng nhóc Sakusa đó....đã chuyển đi rồi. Ây dà, vẫn còn chưa đồng ý lời tỏ tình của thằng nhóc đó khi nó mới 5 tuổi mà..
"Ư..." Atsumu mở mắt ra sau giấc mơ trở lại quá khứ ấy, mặt vẫn còn ngu ngu ngáo ngáo chưa hiểu mẹ gì thì nhận ra, lớp hôm nay em đảm nhiệm có học sinh mới từ nước ngoài về !!!!! Clm, lên lớp 8h thì bây giờ 7 rưỡi cmnlr mà em mới banh con mắt ra :')))
Atsumu lê lết cái thân lười nhác của mình vào nhà tắm rồi vệ sinh cá nhân một lượt, chỉ kịp vơ đại cái cơm nắm mà sáng nay Osamu đi ngang qua để ở đầu tủ phòng ăn cho em rồi mới tới chỗ làm.
"Chào thầy, thầy Miya!" Một nữ sinh đang bê thùng đề cương tới lớp, ra là lớp trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
FanfictionChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...