/UshiTen/ Độc quyền

4.5K 223 101
                                    

// Trả fic UshiTen cho một người xong sẽ là BokuAkaa nhaaaa. Hoàn cảnh trong fic không liên quan tới manga ><. Và hãy nhớ rằng, từ nay tui sẽ trở lại làm bà hoàng dỉty talk nên chị em đừng có hỏn lọn tôi sợ 😔👉👈

Xưng hô chap này đều có ngụ ý. Hê hê o(* ̄︶ ̄*)o

Cảnh báo: Fic có tình tiết gần như phone sex và 1 chút public sex. Chúng ta không răm, OTP chúng ta răm =))

Thông báo: 25+ không chịu được out ngay. Mắ, cắm đầu đọc mà báo cáo t ban mẹ mõm khỏi gáy//


Semi sầu não nhưng Semi của chúng ta sẽ không nói đâu. Ahhh chết tiệt, cái tên Ushijima này... Tịnh tâm, ổng biết mình gọi họ để chửi chắc một viên kẹo đồng mất. Không anh vẫn yêu đời. Làm công việc liên quan tới thế giới ngầm đã mệt lắm rồi, chọc ổng nữa thì có mà hẹo à??? Nhưng này nhé

Giờ nghĩ thử xem, một tên tiền có, chiều cao có, gia thế có, nhan sắc có, thể hình có. Mà thế quái nào đến giờ đã sắp 40 tuổi, à không phải là còn 2 tháng nữa là 40 tuổi vẫn chẳng có ai bên cạnh???? 

Có thể kiếm cho họ một vị chủ mẫu thôi có được không??? Chủ mẫu là nam cũng được, yên bề gia thất hộ tôi đi, ba mẹ ngài gọi tôi sắp bệnh tới nơi rồi.

Thế nhưng đáp lại sự mong chờ của cấp dưới, hắn bình tĩnh nhả chữ không.

Hộc máu, Semi hưởng thọ 36 tuổi.

Cấp dưới lo tang của anh chưa xong thì việc khác lại tới. Thôi thì phân hủy xác trên mặt đất nhé sếp ơi.

Bọn em sẽ nhớ công ơn sếp dành cho bọn em lắm. Hmu hmu


Mà nói đi cũng nên nói lại, hắn thế này cũng có nguyên nhân. Mà nguyên nhân là do mẹ hắn, có lẽ không đáng tin nhưng đấy là sự thật. Hồi bé hắn ngoan, ai mà không biết. Nhưng hắn thức khuya nhiều. Nhiều lúc sáng thức con mắt hắn bụp luôn. Vì thế mẹ hắn luôn hình ảnh một con quái vật mang hình dáng phụ nữ ra dọa hắn từng đêm.

Và yeah, bằng cách nào đó dù đã lớn hắn thành ra dị ứng với phụ nữ trừ một số người.

Cái nữa là do hắn liên tục vùi đầu vào công việc từ khi ba hắn về hưu. Làm việc liên tục khiến hắn gần như quên mất đã bao lâu không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Và dần như thế hắn cũng dự là không lấy ai luôn.

Mẹ hắn sợ có khi cái đó của hắn không lên được luôn ấy chứ....

Cho nên, đã là người mẹ thương con thì bà lo sốt vó liền liên hệ cho những người bạn thân thiết tìm hộ bà một bác sĩ tâm lý. Và Tendou Satori là sự đề cử hàng đầu.

Chẳng quá lạ lẫm gì, bác sĩ tâm lý nhà nhà tin tưởng, người người quen mặt, dù cái miệng toàn nhai sành ăn thủy tinh nói lời thâm độc khiến người ta khóc nức nở hết cả lên. Đến bệnh nhân còn không tha cơ mà. Nhưng đừng hòng đụng chạm tới bệnh nhân của em nhé. Độc miệng đi kèm với đanh đá và ngạo kiều đấy.

Động vào bị tẩn cho thì đừng hỏi tại sao luôn...


Tendou vẫn ngủ dù mặt trời đã lên đỉnh núi, đồng hồ réo inh ỏi 12h trưa mà em vẫn không care tới. Lười biếng kéo chăn che qua đầu, nhưng tiếng chú mèo em nuôi đã đánh thức em dậy. "Bé cưng đói rồi à?"

//Haikyuu R18// Fanfic OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ