/Hoàn cảnh trong fic hông liên quan tới mang nhaa/
Daichi Sawamura thích Sugawara Koushi.
Đó là điều mà anh đã nhận ra cách đây tầm 2 tháng. Thế nhưng cậu thích anh không thì anh lại không biết.
Đối với Daichi mà nói, cậu nhưng là liều thuốc tinh thần với anh vậy. Cho dù có thế nào cậu cũng luôn bên cạnh anh, động viên anh. Và hiển nhiên là anh say nắng và rồi lại phải lòng cậu.
Sugawara là liều thuốc tinh thần của Daichi.
Sugawara Koushi có người bạn khá thân là Daichi Sawamura.
Sugawara thấy rất mừng vì có một người bạn như Daichi, anh thân thiện, dễ gần nhưng khi tức lên thì cũng khá đáng sợ. Nhưng đấy chẳng là gì cả. Anh lo cho cậu từ đồ ăn tới bề ngoài. Chỉ cần tóc cậu có cọng nào lệch khỏi nếp là anh nhắc ngay.
Mùa đông lạnh thì luôn hỏi han cậu có mặc đủ áo ấm không? Ăn uống có tử tế không?
Có một người bạn như vậy ai mà không thích chứ nhỉ?
Sugawara Koushi và Daichi Sawamura là bạn thân.
Tình cảm này của Daichi dành cho Sugawara chẳng ai biết cả. Anh cũng không muốn nói ai nghe, chỉ im lặng bên cậu với tư cách một Đội trưởng và là người bạn thân. Và điều hiển nhiên là dù cho Sugawara có tinh mắt thế nào, cũng chẳng nhận ra được tình cảm này của Daichi dành cho cậu.
Shimizu dù đã nhiều lần nghi ngờ ánh mắt của Daichi mỗi khi nhìn Sugawara, thế nhưng cho dù có cố gặng hỏi thế nào Daichi cũng chỉ trả lời rằng "Không có gì, chắc cậu nhìn nhầm rồi"
Dù cho cậu không nhận ra tình cảm của anh, thế nhưng anh vẫn không nói gì cả. Vẫn chấp nhận cái danh là bạn thân mà bên cậu chăm sóc cậu từ những điều nhỏ nhất. Bình thản nói với cậu "Chào buổi sáng, Sugawara"
Và dần dà, vào những ngày đầu thu Daichi đã phát hiện ra. Mỗi lần anh cảm thấy lồng ngực nhói lên một cái sau đấy thì lại ho ra những cánh hoa mao lương. Có đôi lúc, những cánh hoa sẽ bất chợt thoát ra ngoài theo từng nhịp thở mạnh của anh.
Điều này lắm lúc sẽ làm Daichi thấy khó chịu, thế nhưng lại không ngăn lại được.
Anh đã tìm hiểu một chút, hóa ra những cánh hoa mao lương này là vì cảm xúc của anh mà sinh trưởng.
Hoa mao lương..
"Tôi thích cậu vì sự quyến rũ mà cậu có chẳng ai nhận ra. Tình cảm của tôi dành cho cậu vĩnh viễn không đổi, thầm lặng, chân thành, tuyệt đối. Tôi yêu cậu với tư cách là người thầm lặng bên cậu"
Loài hoa mao lương là những bông hoa trông rất đẹp, có nhiều cánh màu hồng nhạt hoặc trắng chồng chéo lên nhau. Chúng ôm trọn lấy nhau, khi nở bung hoàn toàn, những cánh bên ngoài sẽ khẽ bung ra trông rất đẹp. Những cánh bên trong vẫn ôm lấy nhau như đang che chở nhau vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
//Haikyuu R18// Fanfic OTP
FanfictionChủ yếu là pỏn OTP ạ, có gì H không ngol thì xin thứ lỗi, để tui viết dần sẽ lên tay. Cơ mà OTP tui nằm trong bộ Textfia kia á, chỉ cần có char nào trong đôi đấy thì đó là NOTP tui. Ví dụ OTP tui là KageHina thì AtsuHina hoặc KenHina đều là NOTP tui...