"Doc Steph POV"Nagising ako dahil sa sinag ng Araw na tumatama sa Mukha ko.
Wait I didn't remember na binuksan ko yung kurtina ng bintana ko ah?
Dali Dali akong bumangon para tingnan kung sino yung nag bukas ng kurtina ng kwarto ko at..
Si mommy pala nakangiting naka tingin sakin?
"Ang cute niyo tingnan pag magkatabi matulog mga anak" huh mga anak?.
Biglang gumalaw Ang kama ko kaya nilingon ko Ang gilid ko at...
Mahimbing na natutulog na si Kuya Ang nasa gilid ko.
How can I forget na magkatabi Pala kaming natulog kagabi?naitanong ko nalang sa sarili,at tinampal Ang sariling nuo.
Tunayo na ako at lumapit Kay mommy...
"Morning mom"at kiniss siya sa pisnge.
"Good morning too my beautiful daughter"at hinalikan ako sa nuo,ngumiti ako Kay mommy at..
"I'll take a bath na mom"paalam ko Kay mommy.
"Sige, pero bilisan mo ha?kakain na Tayo ng breakfast"Ani nito at hinalikan ako sa pisnge Bago lumabas.***
Tapos na akong maligo at naghahanap na ako ng susuotin.Dress Ang napili kung suotin, kahit boyish ako nag de-dress din Naman ako pero Ngayon lang nandito si mommy e.
Kulay purple ang napili kung dress.
(Nasa baba yung pic ng dress)***
Nandito na ako sa dining table kumakain Kasama si mommy at kuya.Subrang tahimik ng hapagkainan,pero nabasag yun ng mag salita si Kuya.
"Pupunta Kang ospital bunso?"tanong nito, kaya tumango ako.
"Sayo ako sasakay ha?"tumango ulit ako.***
(FAST FORWARD)
nandito na ako sa office ko sa ospital nag che-check sa mga bagong pasyente.***
CHAPTER 4.2"Dwayne's POV"
Nagising akong may sinag ng Araw Ang tumatama sa Mukha ko.
Tahimik kung nilibot Ang tingin sa room ko.
"Ako lang Pala Ang nandito?"naibulong ko,Bago pindutin Ang parang switch na nasa ulohan ng hospital bed ko.
Ang switch na ito ay ginagamit kung gusto mong tawagin Ang nurse mo.
Pinindot ko ito at may pumasok na lalakeng nurse,since ayuko ng babaeng nurse baka landiin lang ako.
"Ano pong kailangan nyo sir?"tanong nito sakin.
"Call my doctor and tell her to go here"I command him coldly and with authority.
"Yes sir"at lumabas.Humiga Muna ako at hinintay Ang doctor ko na pumunta dito.
***
"Doc Steph POV"
while checking the files,biglang may kumatok sa pinto.
TOK TOK TOK
"Come in"bumukas Ang pintuan at pumasok Ang personal nurse ni Dwayne?
Anong kailangan nito? tiningnan ko Ang Mga files at ..
"Need something"ako,habang nasa files padin Ang tingin.
"Uhm doc pinatawag po kayo ni Mr Mc'Greg"inangat ko Ang tingin.
"Why?"
"Diko po alam doc,pinasabi Niya lang po na papuntahin ka sa room Niya"tumango ako.
"I'll go,and you can leave"tumango ito at umalis.***
Nandito na ako sa room ni Dwayne asta na sana akong kakatok ng biglang...
YOU ARE READING
MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)
Mystery / ThrillerPS:THIS IS MY FIRST STORY SO EXPECT WRONG GRAMMARS AND TYPOS.