"Doc Steph POV"Nandito ako Ngayon sa private plane na sinakyan ko Nung papunta akong London.
At since aabotin ng 5 hours yung flight pauwing pilipinas ay matutulog Muna ako.
Sinabihan ko na din Ang flight attendant na gisingin ako pag nasa pilipinas na.
Pumayag Naman siya kaya pinikit ko na yung mata ko and..
*EVERYTHING WENT BLACK*
***
Nagising ako ng maramdamang may yumoyug yug sa balikat ko.
Pero Hindi Naman masakit, promise Hindi po siya masakit *add the sarcasm please*
Psh...
Minulat ko na Ang mata ko at inis na nilingon Ang flight attendant na Ngayon ay naka tingin sa gilid ko kaya di Niya na pansin na gising na ako.
Nang lumingon siya..
Mag sasalita na sana siya ng Makitang nakataas Ang kilay ko na naka tingin sakanya.
Binitawan Niya Ang balikat ko at tumayo ng maayos at kumamot sa batok Saba'y ngiti "ngiting na a-awkwardan".
Imbes na suklian yung ngiti Niya,umiwas ako ng tingin at tiningnan Ang Labas.
"So we're here in the Philippines.."at lumingon sa kanya.
"Uhm yes po young lady, gigisingin ko pa po sana kayo Kaso nagising napo kayo...,"paliwanag nito so I nodded my head.
Tumayo't kinuha ko Ang maleta at lumabas para bumaba.
Pagka baba ko palang Ang init na kaagad ang bumungad sakin.
I sigh.
"Philippines.."I murmured..
And start walking.
*FAST FORWARD*
Nandito na ako Ngayon sa condo ko.
Dito ako dumeritso.Nagluluto ako Ngayon para sa lunch ko since Hindi pa ako nag lunch.
At Ang niluto ko ay Pork Adobo nag saing na din ako ng kanin sa rice cooker ng Isang baso since ako lang yung kakain.
Hinain ko na Ang niluto ko at nilagay sa mesa,kumuha na din ako ng Isang Plato kutsara at tinidor syempre pati baso at sinalinan ko ng four seasons na juice.
***
Tapos na akong kumain at hinugasan ko na din yung pinag kainan ko nandito ako Ngayon sa kwarto ko naka higa Kasi may jet lag pa ako.Hyst..
Kailangan ko ng pumasok sa hospital bukas..
Pinikit ko na Ang mata ko and..
*EVERYTHING WENT BLACK*
***
"Dwayne's POV"Nandito ako Ngayon sa hospital dahil baka umuwi na yung baby ko iste doc Steph Pala hshs.
Nandito ako Ngayon sa harap ng office Niya and by the way it's 10:00 AM na.
TOK TOK TOK
katok ko sa office Niya.
Pero walang sumagot.
Kaya kumatok ulit ako Malay mo nasa loob na Pala yun.TOK TOK TOK
still no hyst..
Kakatok palang Sana ako ng biglang may nag salita sa likod ko.
"What are you doing in here?.."nilingon ko Ang nag salita at si...
YOU ARE READING
MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)
Mystery / ThrillerPS:THIS IS MY FIRST STORY SO EXPECT WRONG GRAMMARS AND TYPOS.