CONTINUATION
Nilingon Niya si Z nasa gilid Niya at sinenyasan na lumapit.
"Bakit lady S?..."
"Bring me the table of my babies (her weapons).."malamig na utos Niya Kay Z.
Tumango si Z kaya tumango din siya.
Nilingon Niya Ang babae na nagtatakang nakatingin sakanya.
"W-what do you mean your babies?.."utal utal na tanong Niya Kay doc Steph.
"Ow later your gonna know what I mean..."nakangising sagot nito.
Biglang nanginginig Ang dalaga dahil sa paraan ng pag ngisi nito.
"And oh by the way do you know what room you are?.."nakangising tanong nito.
"N-no.."
Tumawa ng mahina si doc Steph dahil walang ka alam alam Ang dalaga kung Saan siya.
"HAHAHA Good.."
"W-where am---"naputol ang dapat na sasabihin nito ng biglang dumating si Z na may tulak tulak na lamesa na punong puno ng mga armas.
("Yung lamesa na tulak tulak ni Z ay yung parang ?may gulong ganun.")
Inihinto ni Z ang lamesa na tulak tulak sa harap ni Doc Steph/Lady S at sa harapan ng dalaga.
Biglang nanlaki ang mata ng dalaga at napasinghap dahil sa Nakita Niyang armas na nasa lamesa.
"Hmm,your asking me what game are we playing right?.."napa angat ng tingin ang dalaga Kay doc Steph dahil sa biglaang pag salita nito.
Nakita Niyang naka-ngisi ito kaya bigla siyang nanginig sa takot.
("Sana Pala diko nalang sinabi yun..") nanginginig na bulong Niya sa sarili habang naka tingin sa babaeng sobrang laki ng ngiti.
Sobrang nasisiyahan si doc Steph dahil sa Pinapa-kitang reaction ng dalaga.
("What a nice reaction little bitch..")naisambit Niya sa isip habang naka titig ng nakangising nakakakilabot sa dalaga.
"W-what a-are w-we g-gonna be p-playing??.."kahit nanginginig nakayanan Niya paring mag tanong.
Hinawakan ni doc Steph ang sariling panga at nag aaktong nag iisip.
"Hmm.."
"How about.."biting sambit nito at lumingon sa dalaga.
"We play guess my favorite weapon and if you won't guess the right weapon then your gonna be DEAD!.."
nakakakilabot na sambit nito sa dalagang kaharap na nanginginig na tiningnan ang mga armas na nakahilera sa harapan Niya.
Tinitigan Niya ng maigi ang mga armas dahil Isang maling pili patay siya.
Kaya dapat siyang mag ingat sa pag pili Kasi Buhay Niya ang kapalit.
Habang si doc Steph Naman ay tinitigan ng maigi ang dalagang nanginginig na nakatingin sa armas.
("Choose wisely bitch HAHAHA") nakangising sambit Niya sa isip.
"Haven't you guess what weapon is my favorite?.."nababagot na tanong ni doc Steph sa babaeng kaharap na nag hahanap parin kung ano yung favorite weapon ni Doc Steph.
Umiling ito at nag patuloy sa paghahanap.
Pati pag lingon nga sa pwesto ni doc Steph Hindi na Niya ginawa Kasi ayaw niyang mag tagal sa pag pili.
Lalo na't alam niyang nababagot na ito.
"Okay time's up.."anonsyo nito.
"What weapon did you choose?.."tanong nito sa babaeng kaharap.
"T-this.."at nginuso ang Pistol Gun na 92 FS Fusion.
Ngumisi ang kaharap dahil sa tinuro ng babae.
Tumawa ng nakakakilabot ang kaharap.
"HAHAHA..."tawa nito.
"You are...."pabitin na Ani nito at ngumisi.
"WRONG!!..."
YOU ARE READING
MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)
غموض / إثارةPS:THIS IS MY FIRST STORY SO EXPECT WRONG GRAMMARS AND TYPOS.