"WRONG!!.."
"T-then w-what is your favorite w-weapon?.."nauutal na tanong nito.
Tinignan ni Steph Ang dalaga.
"Hmm you'll know it later once where on the *habitación mortal*.."
Nanginginig Ang dalaga dahil sa sinabi ng kaharap kahit Hindi Niya naintindihan Ang huling sinabi nito.
"Z.."tawag Niya Kay Z na kasalukuyang nanonood sakanila.
Lumapit si Z.
"Bakit Lady Z.."
"You know where to bring her!!.."at tinuro Ang dalaga na nanlaki Ang mata.
Tumango si Z.
Sinenyasan ni Z Ang dalawang tauhan na nasa pinto.
"Lady S.."bati nila Kay Steph ng nasa harapan na sila nito.
Tumango si Steph kaya bumaling ng tingin Ang tauhan Kay Z.
"Bakit boss.."sabay na tanong ng dalawa Kay Z.
"Dalhin siya sa habitación mortal.."utos Niya sa dalawang tauhan at tinuro Ang dalaga.
Nilapitan nila Ang dalaga at hinawakan sa magka bilang braso at itinayo.
"Ano ba.."sigaw nito sa tauhan na humawak sa braso Niya.
"San niyo ba ako dadalhin?.."pagpupumiglas nito.
"An-- a-arayy"di na tapos Ang isisigaw Sana nito ng bigla siyang suntukin ni Z sa tiyan.
"Ang ingay mo.."naiinis na sambit nito at lumabas.
"Tss.."Yan lang Ang naging komento ni Lady S sa ginawa ni Z at sinenyasan Ang tauhan na sumunod , atska sila lumabas.
***
Nasa habitación mortal sila Ngayon habang yung nakidnap na nurse ay nasa parang bilog na pweding I bitay yung tao pero siya ay naka gapos Ang paa at kamay.
Nawalan din siya ng Malay dahil sa lakas ng suntok ni Z Kaya ayun knock out.
"Sabuyan niyo nga ng mainit na tubig Yan!.."malamig at naiiritang utos ni Lady S sa tauhan niyang humawak sa braso ng nurse kanina.
Tumango Ang tauhan at kumuha ng Isang baldeng kumukulong mainit na tubig.
Lumapit siya sa dalagang walang Malay.
Saka ito sinabuyan ng mainit na tubig.
*SPLASH*
"A-ARGHHH!!!.."sigaw nito ng magising.
"A-anggg i-init.."daing nito.
Biglang namula Ang balat nito at parang nagka pasa pasa.
"Oh good morning.."sarcastic na bati ni Steph sa nurse.
"How's your sleep little bitch?.."nakakalukong tanong nito ngunit may halong sarkasmo.
"T-TAMA N-NA P-PLEASE.."umiiyak na pag mamakaawa ng nurse.
YOU ARE READING
MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)
Mystery / ThrillerPS:THIS IS MY FIRST STORY SO EXPECT WRONG GRAMMARS AND TYPOS.