🍃CHAPTER 31🍃

5 2 0
                                    

CONTINUATION OF CHAPTER 30

~~~
"Doc Steph POV"

***
-NEW YORK-

"Calling all the attentions of the passengers we are now landing in new york city, please sit properly and wear your seatbelts.."anunsyo ng stewardess, ng siyang dahilan ng pag ka gising ko.

umayos ako ng upo at sinuot ang seatbelt.

***
after 5 mins.

"hyst finally i'm here.."na isambit ko nalang ng tuluyan na akong maka pasok sa airport ng New York.

kinuha ko ang phone ko sa shoulder bag ko at tinawagan ang isang tauhan ko.

*RING* *RING*
after 2 rings sinagot na din niya.

"Yes lady z?.."ani ng kabilang linya.

"pick me up.."matamlay na utos ko sa kabilang linya pero sa malamig na tinig.

"yes lady z.."sagot nito.

kaya in-end ko na yung call at umupo sa waiting area sa labas ng airport.

***
after 10 mins.

may humintong sasakyan sa harap ko, kaagad bumaba ang taong nasa loob nito.

"welcome back lady z.."bati sakin ng taong bumaba sa sasakyan.

tumango ako kaya kinuha na niya ang bagahe ko at nilagay sa likod ng sasakyan.

pinagbuksan niya ako ng pinto kaya pumasok na ako.

"let's head straight to the mansion.."

"sure lady z.."hindi na ako nag abala pang sumagot, at pinikit nalang ang mata.

***
bigla akong nagising ng maramdaman kung huminto na ang sasakyan.

umayos ako ng upo at dumungaw sa bintana.

"nandito na pala kami.."bulong ko at lumabas ng ma park na ng driver ang sasakyan.

nauna akong lumakad papasok pero ramdam ko ang pag sunod ng driver ko habang dala dala ang mga bagahe ko.

binuksan ko ang pintuan ng mansyon.

"WELCOME BACK LADY Z.."agad na bati ng mga katulong sakin ng buksan ko ang pinto, may hawak pa silang malaking WELCOME BACK na letters.

tumango ako ngumiti ng tipid.

"Thank you.."pagpapasalamat ko sakanila, ngumiti sila.

"walang anumam lady z.."tumango ulit ako, at nag paalam na aakyat na since inaantok pako.

tumango sila, kaya umakyat nako.

pumasok ako sa kwarto ko at kaagad sumalampak sa kama.

"hayst sana ma tapos ko kaagad ang gagawin ko dito.."bulong ko at pinikit ang mata.

MY COLD BOYISH DOCTOR (MAFIA SERIES 1)Where stories live. Discover now